Siêu thị tự chọn Vì Hòa Bình của Công ty Cổ phần thương mại Định Nhuận đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của nhân dân trên địa bàn TPHB.

Siêu thị tự chọn Vì Hòa Bình của Công ty Cổ phần thương mại Định Nhuận đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của nhân dân trên địa bàn TPHB.

(HBĐT) - Công ty cổ phần thương mại Định Nhuận nằm trên địa bàn TP Hoà Bình tiền thân là nhà phân phối bán hàng với tổng số 6 CB-CNV. Năm 2001, chính thức thành lập doanh nghiệp dịch vụ thương mại Định Nhuận chuyên kinh doanh các mặt hàng thương mại dịch vụ với 17 CB-CNV. Đến năm 2007, để bắt nhịp phát triển cùng với nền kinh tế thị trường, Công ty đã không ngừng đổi mới trong công tác quản lý kinh doanh và chọn lọc lao động có trình độ chuyên môn.

 

Mặc dù chịu sự cạnh tranh của các doanh nghiệp phân phối hàng hoá, nhưng Công ty chiếm lĩnh thị trường phân phối toàn tỉnh hơn 40 mặt hàng nhu yếu phẩm được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng nhờ hàng hoá đảm bảo, chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty có 6 xe loại bán tải chuyên đi phân phối hàng hoá khắp nơi trong địa bàn tỉnh đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao trong nhân dân. Hiện Công ty tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 100 lao động với mức lương bình quân 2,2 triệu đồng/người/tháng. Được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh cho thuê đất để mở rộng sản xuất kinh doanh, năm 2008, Công ty tiên phong trong việc đầu tư xây dựng siêu thị tự chọn “Vì Hoà Bình” với tổng giá trị đầu tư hơn 10 tỉ đồng. Siêu thị đã đi vào hoạt động ổn định góp phần tạo việc làm cho 67 CB-CNV. Siêu thị đã tạo được niềm tin cho người dân trên địa bàn với số lượng hàng hoá phong phú, đa dạng, chất lượng tốt, giá cả ổn định. Năm 2009, Công ty mạnh dạn đầu tư dây truyền sản xuất bánh ngọt, bánh mì và phục vụ đồ ăn nhanh trị giá 2 tỉ đồng. Công ty luôn tìm tòi sáng tạo thúc đẩy sản xuất kinh doanh nhờ đó doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, năm 2007 doanh thu của công ty đạt trên 42 tỉ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 130 triệu đồng; năm 2008 đạt trên 43 tỉ đồng, năm 2009 đạt trên 62 tỉ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 170 triệu đồng và năm 2010 doanh thu dự kiến đạt 100 tỉ đồng. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện vì sự phát triển cộng đồng, hàng năm công ty đã trích từ quĩ phúc lợi đóng góp hàng trăm triệu đồng để xây dựng nhà văn hoá thôn xóm, nhà ở cho các đối tượng chính sách...

 

Chị Phạm Thị Nhuận, Giám đốc Công ty cho biết: Công ty có ổn định và phát triển mạnh là nhờ chất lượng nguồn nhân lực. Do đó, công ty rất chăm lo việc đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho CBCNV và chú trọng thực hiện tốt mọi chế độ chính sách như đảm bảo trả lương đúng, đủ hàng tháng, tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm con người. Công ty đang phấn đấu đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định vào loại khá ở địa phương cho người lao động, đồng thời phối hợp với các tổ chức làm tốt công tác an ninh trật tự nơi sản xuất và địa phương, phấn đấu nộp ngân sách nhà nước tăng hàng năm từ 5-10%.

 

Với những thành tích đã đạt được, Công ty cổ phần thương mại Định Nhuận đã nhận được 16 bằng khen, giấy khen của các Bộ, ngành ở TW và địa phương. Trong năm nay, Công ty có kế hoạch đầu tư xây dựng nhà kho, văn phòng giao dịch trên diện tích 1.500 m2 liền kề với trung tâm thương mại vì hoà bình hiện nay. Đây được ví như “mảnh đất vàng” của TP Hoà Bình kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty trong những năm tới.

 

 

                                                                                            Đinh Thắng.

 

Các tin khác


Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo sức bật cho phát triển

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, hợp tác xã Xuân Giáp Thìn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khẳng định: "Với phương châm chính quyền đồng hành cùng DN, Hòa Bình luôn xác định thành công của DN cũng là thành công của tỉnh; khó khăn, vướng mắc của các DN là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp”. Phương châm đó được thực hiện xuyên suốt, hiệu quả, tạo nên dấu ấn trong quá trình phát triển của tỉnh và cộng đồng DN trong tỉnh.

Huyện Yên Thủy lan tỏa phong trào xây dựng vườn mẫu

Với sự hỗ trợ của huyện và sự vào cuộc của các phòng, ban, ngành, người dân…, thời gian qua, huyện Yên Thủy đã triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu và vườn mẫu thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Yên Thủy, giai đoạn 2021 - 2025. Huyện tích cực vận động, hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp, hình thành những mô hình vườn mẫu cho hiệu quả kinh tế cao.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Đất thức Kim Bôi

Chúng tôi cảm nhận rõ nét sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, cách làm, trong diện mạo vùng đất Kim Bôi thời điểm cán bộ và nhân dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động. Cấp ủy, chính quyền đổi mới và nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành, tập trung chỉ đạo những nhiệm vụ chính trị, trọng tâm đột phá. Kim Bôi đã định hình được hướng phát triển, chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ các dự án đầu tư vào lĩnh vực đô thị, du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng nguồn nước khoáng, cảnh quan thiên nhiên.

Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục