(HBĐT) - Theo Sở KH&ĐT, tổng thu NSNN trên địa bàn tỉnh 9 tháng năm 2011 đạt 934,5 tỷ đồng, bằng 72% dự toán Thủ tướng Chính phủ giao và 62% so với chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh.

 

Trong đó, thu cân đối NSNN đạt 876,1 tỷ đồng, bằng 68% dự toán Thủ tướng Chính phủ giao và 63% so với chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh; thu quản lý qua NSNN ước thực hiện 58,5 tỷ đồng, đạt 58% so với Nghị quyết HĐND tỉnh.

 

Cũng trong 9 tháng qua, tổng thu ngân sách địa phương ước đạt 4.517,6 tỷ đồng, vượt 11% dự toán Thủ tướng Chính phủ và vượt 0,5% so với chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh. Trong đó, thu điều tiết đạt 873,2 tỷ đồng, thu bổ sung từ ngân sách Trung ương 2.984 tỷ đồng, thu chuyển nguồn năm trước đạt 601,9 tỷ đồng; thu quản lý qua NSNN đạt 58,5 tỷ đồng.

 

 

                                                                         Đức Phượng                 

        

Các tin khác


Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Lương Sơn vùng đất anh hùng

Viết tiếp truyền thống vẻ vang trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lương Sơn luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo dựng xây quê hương ngày một đổi mới.

Sức vươn Lạc Thuỷ

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạc Thuỷ không ngừng nỗ lực, đạt được những bước phát triển mạnh mẽ. Huyện tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo môi trường thu hút nguồn lực đầu tư phát triển. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giảm tỷ trọng ngành nông nghiệp, tăng tỷ trọng ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - xây dựng và dịch vụ thương mại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục