"Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” là bài hát được kết hợp ngũ âm với giai điệu vè, đàn nhị truyền thống, phối khí trên nền nhạc hiện đại; câu từ chuyển tải giá trị văn hóa hàm chứa trong món ăn bánh mì Việt Nam, bánh mì Sài Gòn và sự sáng tạo của người chế biến. Người xem cũng tìm thấy trong clip bài hát hình ảnh một Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh với nhiều di sản văn hóa - lịch sử đặc sắc và dáng dấp một thành phố sống động, trẻ trung.
Chiến dịch cũng đồng thời chuyển tải thông điệp "bánh mì” là một món ăn nhanh, dinh dưỡng, ngon và tiện (mua nhanh, và có thể đặt giao hàng), góp phần đơn giản lối sống trong mùa dịch Covid-19. Nhiều cửa tiệm bánh mì hưởng ứng, phối hợp cùng Goviet, Now.vn và Foody để thực hiện các chương trình hấp dẫn, khuyến khích người dân đặt bánh mì qua ứng dụng trực tuyến, giao tận nhà.
Dự kiến trong ngày hôm nay, 25-3, nhiều kênh báo chí quốc tế và một số blogger, youtuber nổi tiếng sẽ tiếp tục các hoạt động giới thiệu về bánh mì Việt Nam.
TheoNhanDan