Hưởng ứng chương trình "Trao tủ sách yêu thương” cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn do Công an tỉnh phát động, Đoàn Thanh niên Công an huyện Lương Sơn phối hợp Hội Phụ nữ Công an huyện vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị ủng hộ các loại sách mới và sách đã qua sử dụng để ủng hộ trẻ em các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện.

 
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lương Sơn phân loại sách để chuyển đến trẻ em hoàn cảnh khó khăn.

100% cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lương Sơn đã tích cực tham gia ủng hộ. Qua đó đã quyên góp được hơn 100 đầu sách, gồm các loại sách: kỹ năng sống, văn học, các tập thơ, truyện tranh, truyện cổ tích, truyện dân gian, báo thiếu nhi và các sách tham khảo...

Những hoạt động đó thể hiện tấm lòng yêu thương, tinh thần đoàn kết, sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn, góp phần giúp các em được tiếp thu, mở mang kiến thức và phát triển toàn diện, hình thành nhân cách tốt, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

​​​​​​
M.H

Các tin khác


Huyện Tân Lạc : Bảo vệ, quản lý chặt chẽ tài nguyên khoáng sản

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Tân Lạc tập trung quản lý, bảo vệ nguồn tài nguyên khoáng sản (TNKS) hiệu quả. Hoạt động khai thác, quản lý, bảo vệ TNKS đi vào nền nếp.

Xung kích, tình nguyện vì Nhân dân phục vụ

Tháng Thanh niên - tháng cao điểm diễn ra nhiều hoạt động nhằm khơi dậy sức trẻ tình nguyện vì cộng đồng đã không còn xa lạ với tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Công an nhân dân (CAND) nói riêng.

Phát huy truyền thống anh hùng, xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Cách đây 50 năm, ngày 6/1/1974, Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 33/QĐ-BCA và Thông tư số 03/TT-BCA, ngày 7/1/1974 quy định nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức của lực lượng Cảnh sát bảo vệ. Ngày 15/4/1974, Bộ Công an tổ chức trọng thể lễ thành lập lực lượng Cảnh sát bảo vệ, nay là Cảnh sát cơ động (CSCĐ). Từ đó, ngày 15/4 hằng năm trở thành ngày truyền thống của lực lượng CSCĐ.

Đại đội Cảnh sát cơ động: “Nắm đấm thép” trên mặt trận đấu tranh với tội phạm

Là lực lượng đầu tiên tiếp cận mục tiêu, trấn áp tội phạm, cũng là lực lượng trực tiếp đối mặt với gian khổ, hiểm nguy, nhưng với khí chất kiên cường, anh dũng của lực lượng ở tuyến đầu, Đại đội Cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc Phòng CSCĐ (PK02), Công an tỉnh luôn được ví như "nắm đấm thép” sắc bén trên mặt trận đấu tranh với tội phạm.

Ngăn chặn kịp thời vụ việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Ngày 29/3, thông tin từ Công an TP Hòa Bình cho biết, vừa qua, Công an phường Phương Lâm phối hợp Ngân hàng Liên Việt (LPBank) Chi nhánh Hòa Bình phát hiện, kịp thời ngăn chặn 1 vụ việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục