Sau khi lần theo đối tượng nghi vấn, lực lượng công an đã phát hiện ra 1 điểm ma túy và bắt giữ 2 đối tượng. Trong đó, có 1 đối tượng đang bị truy nã về tội giết người.

 

Đầu tháng 9, lực lượng trinh sát của Đội điều tra hình sự huyện Đan Phương, Hà Nội, phát hiện một nam thanh niên thường xuyên gặp gỡ các thanh niên mới lớn tại địa bàn nhiều xã của huyện. Nam thanh niên này có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lập tức, đối tượng trên bị các trinh sát theo dấu, bám sát từng biến động và xác minh nhân thân.

Hai đối tượng Hiệp và Vụ
Đối tượng được xác minh là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1985, tạm trú tại xã Liên Hồng). Hiệp đến thuê 1 căn nhà khang trang 2 tầng ở trong xã Liên Hồng cùng một đối tượng tên Đạt mua bán ma túy.

Các trinh sát nhận định ngôi nhà 2 tầng trên chính là điểm ma túy mới phát sinh tại địa bàn. Lực lượng công an cũng đã phát hiện và nắm rõ hoạt động của Hiệp và đồng bọn. Bọn chúng chỉ bán ma túy cho các đối tượng quen biết ở các nhà nghỉ, khách sạn với số lượng không hạn chế.

Chiều 3/11,các  trinh sát phát hiện Hiệp đi giao hàng cho khách ở một nhà nghỉ ở trong xã Tân Hội và đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện 4 gói tinh thể rắn màu trắng là ma túy tổng hợp. Số ma túy trên Hiệp giao dịch với khách qua điện thoại với giá 2 triệu đồng.

Với bằng chứng không thể chối cãi, Hiệp thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai dưới tầng hầm của ngôi nhà còn rất nhiều ma túy dạng “đá” cùng hung khí và súng côn xoay. Đối tượng Đạt cũng ở trong nhà với nhiều vũ khí.

Vì đây là đối tượng nguy hiểm, có vũ khí, các chiến sỹ công an đã có phương án đề phòng để tránh gây thương tích cho lực lượng vây bắt và chia làm 2 mũi bí mật áp sát ngôi nhà. Đạt nhanh chóng bị khống chế.

Tiến hành khám xét, lực lượng công an đã thu giữ 1 khẩu súng côn xoay và 31 viên đạn, 66 gói nilon to nhỏ bên trong chứa nhiều tinh thể mà trắng nghi là ma túy tổng hợp cùng nhiều vũ khí.

Công an đã làm rõ, Đạt tên thật là Hoàng Văn Vụ (SN 1982, tổ 21D, phường Trung Liệt, Đống Đa). Vụ dùng tên giả vì muốn che giấu việc mình là đối tượng đang bị CA Tây Hồ truy nã đặc biệt nguy hiểm vì hành vi giết người. Sau khi gây án trên địa bàn quận Tây Hồ, Vụ đã đổi tên trốn vào TP HCM. Đến tháng 8, đối tượng móc nối liên lạc với Hiệp để cùng hoạt động mua bán ma túy tổng hợp.

Theo cơ quan công an, cả Hiệp và Vụ đều nghiện ma túy nặng, có nhiều tiền án, tiền sự.

CA huyện Đan Phượng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố hai đối tượng trên.

                                                                Theo PLVN
 

Các tin khác


Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Lạc Sơn giai đoạn 2019 - 2024

Ngày 17/5, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2019 - 2024.

Tham ô gần 3 tỷ đồng, nguyên Trưởng phòng Tài chính, Trường Cao đẳng Kinh doanh và công nghệ Hà Nội lĩnh 15 năm tù

Sau 3 ngày nghị án, sáng 17/5, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh bước vào phần tuyên án bị cáo Nguyễn Tiến Kính (SN 1964), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), nguyên Trưởng phòng Tài chính, Trường Cao đẳng Kinh doanh và công nghệ Hà Nội về hành vi "tham ô tài sản”.

Công an huyện Kim Bôi xử phạt người bình luận trên Facebook nội dung kích động bạo lực

Công an huyện Kim Bôi cho biết, ngày 14/5 đã làm việc với B. V. B, trú tại xã Mỵ Hoà (Kim Bôi) liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Trước đó, ngày 3/5, B. V. B đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận tại Trang "Hoà Bình Đa Chiều" với nội dung kích động bạo lực.

Đoàn luật sư tỉnh: Cầu nối đưa pháp luật đến với người dân

Tích cực tham gia xây dựng chính sách, pháp luật, phản biện và giám sát xã hội, phổ biến, giáo dục, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý (TGPL), bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho những người yếu thế, hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) ở vùng sâu, xa tại các phiên tòa... Từ những hoạt động tích cực, hiệu quả đó, những năm qua, Đoàn Luật sư tỉnh đã phát huy tốt vai trò, trở thành cầu nối đưa pháp luật đến với người dân.

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Lĩnh 19 năm tù vì giết vợ để níu giữ tình yêu

Ngày 16/5, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Nhuận (SN 1985), trú tại xã Miền Đồi (Lạc Sơn) về tội "giết người”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục