Đại diện Sở Nội vụ trao quyết định thành lập CLB cán bộ trẻ tỉnh Hòa Bình cho Ban chủ nhiệm CLB.

Đại diện Sở Nội vụ trao quyết định thành lập CLB cán bộ trẻ tỉnh Hòa Bình cho Ban chủ nhiệm CLB.

(HBĐT) - Ngày 7/7, Ủy Ban Hội LHTN tỉnh tổ chức lễ ra mắt CLB cán bộ trẻ tỉnh Hòa Bình. Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở Nội vụ và đông đảo CC-VC trẻ trên địa bàn tỉnh.

 

CLB cán bộ trẻ tỉnh Hòa Bình được thành lập với 30 thành viên ban đầu. Đây là những cá nhân tiêu biểu, có năng lực, có nhiệt huyết, đang công tác tại các cơ quan Đảng, đoàn thể, cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp của tỉnh và các cơ quan T.Ư đóng trên địa bàn tỉnh.

 

CLB cán bộ trẻ tỉnh Hòa Bình được thành lập nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh và làm cầu nối để thế hệ trẻ tiếp cận và cụ thể hóa các chủ chương, chính sách của Đảng và nhà nước; là nơi hội tụ những cán bộ, công chức trẻ tuổi, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao; giúp cán bộ trẻ rèn luyện về đạo đức công vụ, tinh thần phục vụ nhân dân, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, góp phần đưa nền hành chính của tỉnh ngày một chuyên nghiệp trong tiến trình hội nhập và phát triển.

 

Tại lễ ra mắt CLB đã bầu ra Ban chủ nhiệm CLB gồm 4 thành viên trong đó có 1 chủ nhiệm và 3 phó chủ nhiệm, định kỳ họp 3 tháng/lần.

 

                                                                           

                                                                                     H.Y

 

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục