UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính năm 2012. Theo đó, ở ngạch chuyên viên, yêu cầu các ứng viên không đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thành phố phải tốt nghiệp ĐH từ năm 2011 về trước đạt loại giỏi trở lên.

 

Đối với các ứng viên có bằng chứng nhận tốt nghiệp bậc đào tạo sau ĐH phải đạt loại khá trở lên, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng và dưới 35 tuổi.

Đối với các ứng viên được tiếp nhận, bố trí công tác theo chính sách thu hút nguồn nhân lực của thành phố; đối tượng đào tạo theo Đề án 47, 393 (Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao) có trình độ ĐH, sau ĐH, được bố trí tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc TP phải được các cơ quan, đơn vị đánh giá đạt loại tốt trở lên.

Thi vào công chức Đà Nẵng phải tốt nghiệp ĐH loại giỏi
Các ứng viên được đào tạo theo Đề án phát triển nguồn nhân lực cao  được bố trí tại các cơ quan, đơn vị thuộc TP. phải được đánh giá tốt mới đủ điều kiện thi công chức.

Những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc TP Đà Nẵng có trình độ ĐH Đà Nẵng trở lên cũng phải được cơ quan, đơn vị đánh giá đạt loại tốt trở lên mới đủ điều kiện thi công chức.

Ở ngạch cán sự, tuyển dụng các ứng viên tốt nghiệp TCCN hoặc CĐ (có nguyện vọng thi tuyển công chức ngạch cán sự) đang hợp đồng lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc TP.

Người không đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc TP có trình độ TCCN hoặc CĐ phải tốt nghiệp loại giỏi trở lên từ năm 2011 trở về trước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng và dưới 30 tuổi.

Các đối tượng được cộng điểm ưu tiên trong thi tuyển bao gồm các Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh được cộng 30 điểm vào tổng điểm thi tuyển; người dân tộc thiểu số, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con em của các đối tượng chính sách được cộng 20 điểm; người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi được cộng 10 điểm.

Được biết, theo kế hoạch biên chế được giao năm 2012, hiện biên chế còn thiếu là 148 người. Thời gian thi tuyển công chức dự kiến trong khoảng tháng 11 năm 2012.

 

                                                                       Theo Dantri

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục