Những ngày này, tại các công sở, trên khắp các tuyến đường, khu dân cư trên địa bàn tỉnh Hòa Bình được trang hoàng cờ, hoa, băng rôn, panô, khẩu hiệu rực rỡ chào mừng Quốc khánh 2/9. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Hòa Bình ghi nhận tại thành phố Hòa Bình và một số huyện trong tỉnh.


Cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay trong gió.




Công sở tại phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình trang hoàng chào mừng Quốc khánh 2/9.




Một góc phố rực rỡ cờ Tổ quốc tại phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình.




Cờ, hoa chào mừng Quốc khánh 2/9 ở thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn.





Cờ, hoa trên tuyến đường xã nông thôn kiểu mẫu Yên Trị, huyện Yên Thủy.




Tuyến đường rực rỡ cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại xã Tú Lý, huyện Đà Bắc.


L.C


Các tin khác


Nối mạch nguồn truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa"

"Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" là truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiếp nối mạch nguồn truyền thống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm tri ân những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống, những người có công với cách mạng.

Ấn tượng danh thắng thác Trăng

Thác Trăng xã Nhân Mỹ (Tân Lạc) đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Vào những ngày cuối tuần, mỗi ngày đều có rất đông du khách đến với danh thắng này.

Ấn tượng màn đồng diễn kỷ niệm 10 năm Ngày Quốc tế Yoga tại Hòa Bình

 Màn đồng diễn kỷ niệm 10 năm Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình, năm 2024 tại Quảng trường Hòa Bình với sự góp mặt của 500 huấn luyện viên, hội viên từ 18 câu lạc bộ Yoga trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh đã để lại ấn tượng đặc biệt.

Ruộng bậc thang Miền Đồi đẹp mơ màng

Xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn được đánh giá có cảnh quan, cấu trúc ruộng đẹp bậc nhất của tỉnh Hòa Bình và là vùng đất của những thửa ruộng bậc thang đẹp mơ màng, gây thương nhớ đối với du khách gần xa, là cơ hội để huyện Lạc Sơn phát triển các loại hình du lịch gắn với bản sắc văn hóa đậm đà của dân tộc Mường. Ruộng bậc thang Miền Đồi mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là vào tháng 6 và tháng 10, 11 khi mùa lúa chín.

Hòa Bình - Hấp dẫn các sản phẩm du lịch đón hè

Đã bước vào cao điểm mùa hè, du lịch Hòa Bình tăng cường làm mới các sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm, khám phá; xây dựng các tour, tuyến kết hợp nhiều điểm đến nhằm thu hút khách theo nhóm và gia đình đang có xu hướng "lên ngôi” dịp hè, những ngày cuối tuần, kỳ nghỉ lễ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục