(HBĐT) - Thời gian vừa qua, tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động để quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Hòa Bình trên các phương tiện thông tin đại chúng; triển khai nhiều dự án, mô hình du lịch trên địa bàn nhằm thu hút khách tham quan du lịch.


Trước kỳ nghỉ lễ 2/9, Sở VHTT&DL tỉnh đã có văn bản gửi tới các điểm du lịch chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, các hoạt động động văn hóa, văn nghệ, giữ gìn vệ sinh môi trường, an ninh trật tự phải siết chặt đảm bảo sự hài lòng cho du khách.

Dịp nghỉ lễ 2/9, khách du lịch đến tham quan, khám phá tập trung đông tại các huyện Mai Châu, Kim Bôi, Lương Sơn. Tại các điểm này số lượng khách đến rất đông, các khách sạn trật kín. Toàn tỉnh đã đón khoảng 32.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, doanh thu từ du lịch ước đạt 28 tỷ đồng.


Khách du lịch giao lưu văn nghệ tại bản Hịch, xã Mai Hịch, huyện Mai Châu.


Thu Thủy


Các tin khác


Rực rỡ cờ đỏ sao vàng trong chuyến bay sang Indonesia lúc rạng sáng

Từ 3h sáng nay (29/8), sân bay Nội Bài - Hà Nội rợp sắc cờ đỏ sao vàng. Hàng trăm cổ động viên (CĐV) rộn ràng khí thế theo chuyến bay sớm nhất từ Việt Nam đi Indonesia để cổ vũ trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc giải đấu ASIAD 2018.

Huyện Đà Bắc khai thác tiềm năng phát triển du lịch

(HBĐT) - Huyện vùng cao Đà Bắc sở hữu nhiều tiềm năng, lợi thế nổi bật để phát triển du lịch. Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, nổi bật với cảnh quan mặt nước sông Đà trong xanh, các hòn đảo lớn, nhỏ nhấp nhô trên mặt nước được ví như "Hạ Long trên cạn”.

Những ngọn hải đăng độc lạ và ấn tượng nhất thế giới

Không chỉ là công trình quan trọng cứu mạng sống của nhiều người tìm được lối đi an toàn trước những cơn sóng biển, một số ngọn hải đăng trên thế giới được xây dựng ấn tượng như công trình nghệ thuật.

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

(HBĐT) - Ngày 21/8, Hiệp hội du lịch tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Thrillist gọi tên Vịnh Lan Hạ trong top địa điểm du lịch Đông Nam Á

Chuyên trang du lịch uy tín Thrillist (Mỹ) gần đây có đăng tải một bài viết chia sẻ những địa điểm du lịch đẹp nhất tại các quốc gia Đông Nam Á. Trong đó, địa điểm đại diện cho Việt Nam là Vịnh Lan Hạ.

Mừng - bản Mường nơi miền sơn cước mát lành

(HBĐT) - Xóm Mừng nằm ở vị trí cao nhất của xã Xuân Phong (Cao Phong) với cảnh sắc thơ mộng. Dẫu đường giao thông còn trắc trở, kinh tế nhiều khó khăn nhưng Mừng là địa điểm hút khách nhờ khí hậu mát mẻ, trong lành và những mái nhà sàn ẩn hiện bên ruộng bậc thang ngút ngàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục