(HBĐT)-Ngày 10/01, tại Trung tâm thương mại AP PLAZA, Viễn thông Hòa Bình và Trung tâm kinh doanh VNPT Hòa Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam; cùng dự có lãnh đạo Sở TT&TT, Bưu điện tỉnh.

Trong năm 2017, VNPT Hòa Bình đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đổi mới sản xuất kinh doanh, đổi mới phương thức điều hành, thực hiện chuyên biệt giữa khối kinh doanh và kỹ thuật, với mục tiêu xây dựng VNPT trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tổng doanh thu năm 2017 đạt 195,096 triệu đồng (đạt 100,96%), tăng trưởng 115% so với năm 2016, trong đó: Tổng doanh thu từ viễn thông công nghệ thông tin đạt 193,364 triệu đồng, đạt 102,61%, tăng trưởng 114,9% so với năm 2016); năng suất lao động đạt 1,742 triệu đồng/người/năm (tăng 13%); nộp ngân sách nhà nước tại địa phương đạt 4,6 tỷ đồng. Trong năm, VNPT Hòa Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt cho các cấp ủy, chính quyền và phục vụ nhân dân. Đặc biệt, năm 2017, VNPT Hòa Bình đã thực hiện thay thế hệ thống đài VKX bằng hệ thống EWSD kết nối về Host Thanh trì Hà Nội, tiến hành thu hồi tổng đài VKX bàn giao cho tổng công ty hạ tầng. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh được quan tâm, chú trọng,  VNPT đã tiếp nhận chăm sóc, phụng dưỡng 01 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ hưu trí, người có công với cách mạng và đồng bào khó khăn trên địa bàn tỉnh; tham gia ủng hộ xây dựng 03 nhà tình nghĩa vứi số tiền 25 triệu đồng/ nhà; tích cực vận động quyên góp đồng bào bị thiệt hại do thiên tai tại huyện Đà Bắc, với số tiền 60 triệu đồng,…


Thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ TT&TT cho tập thể VNPT Hòa Bình

 Năm 2018, VNPT Hòa Bình tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh, với mục tiêu tổng doanh thu địa bàn đạt 207,449 triệu đồng. Tiếp tục hoàn thiện quy chế, quy trình phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc, tăng cường công tác phối hợp, điều hành trong ứng cứu xử lý thông tin, cũng như đảm bảo chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ; tiếp tục đổi mới công tác đầu tư, đảm bảo đầu tư có trọng điểm, đầu tư hiệu quả và theo đúng mục tiêu định hướng của tập đoàn.

Với những kết quả đạt được, Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc cho tập thể VNPT Hòa Bình, Trung tâm viễn thông huyện Lương Sơn; Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 06 Trung tâm viễn thông trực thuộc và Công đoàn Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn viễn thông Hòa Bình./.


Lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị trực thuộc VNPT Hòa Bình

 

                                          Thanh Hải(Cổng TTĐT)

Các tin khác


Đêm 19/5, Đông Bắc Bộ có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều và đêm 19/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 150mm.

Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Phát triển cây xanh đô thị, tạo không gian sống cho cư dân cho thành phố Hòa Bình

Dịp tháng 5, không chỉ cư dân thành phố Hòa Bình mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều thấy sắc màu, vẻ đẹp lãng mạn của những cây bằng lăng, hoa phượng, hoa điệp vàng và nhiều loại hoa được trồng tại các tuyến phố, khu cân cư. Những con đường, tuyến phố đẹp, ngập tràn sắc hoa đem lại cảm giác bình yên, lắng đọng của một thành phố đang đổi mới, đáng sống.

Thời tiết ngày 17/5: Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to, Bắc Bộ giảm mưa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Thời tiết ngày 16/5: Mưa dông nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/5, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50 mm, có nơi trên 80 mm; ở khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Chủ động phòng tránh mưa dông, mưa lớn từ đêm 15/5 - 16/5

Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Hòa Bình vừa ban hành công văn gửi các thành viên và Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự các huyện, thành phố về việc ứng phó với mưa lớn kèm dông, lốc, sét, mưa đá và gió mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục