Từ ngày 24/12/2019, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã hoàn thành việc đưa 12/12 dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia (cổng DVCQG), đánh dấu 100% dịch vụ trực tuyến mức độ 4 của Tập đoàn đã kết nối xong với cổng DVCQG.

Theo đó, khi người dân, doanh nghiệp và các tổ chức có yêu cầu chỉ cần truy cập địa chỉ trang web: www.dichvucong.gov.vn có thể sử dụng 12 dịch vụ điện như: (1) Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; (2) Cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp; (3) Thanh toán tiền điện, (4) Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; (5) Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; (6) Thay đổi mục đích sử dụng điện; (7) Thay đổi định mức sử dụng điện; (8) Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; (9) Thay đổi thông tin đã đăng ký; (10) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; (11) Gia hạn Hợp đồng mua bán điện; (12) Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện. Việc cung cấp dịch vụ điện qua cổng DVCQG là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện nỗ lực không ngừng đổi mới, cải thiện nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, hướng đến việc cung cấp dịch vụ điện ngày càng công khai, minh bạch, khách hàng dễ tham gia, dễ giám sát.

Ngày 13/5, Chủ tịch UBND tỉnh  đã ký Công văn số 768/UBND-KSTT giao Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các cơ quan có liên quan tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ; các cá nhân, tổ chức, và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực sử dụng các dịch vụ điện trên Cổng DVCQG nhằm đơn giản hóa thủ tục, giảm thời gian, chi phí thực hiện, hạn chế đi lại, tiếp xúc cho người dân, doanh nghiệp.

V.Đ 

Các tin khác


Đêm 19/5, Đông Bắc Bộ có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều và đêm 19/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 150mm.

Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Phát triển cây xanh đô thị, tạo không gian sống cho cư dân cho thành phố Hòa Bình

Dịp tháng 5, không chỉ cư dân thành phố Hòa Bình mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều thấy sắc màu, vẻ đẹp lãng mạn của những cây bằng lăng, hoa phượng, hoa điệp vàng và nhiều loại hoa được trồng tại các tuyến phố, khu cân cư. Những con đường, tuyến phố đẹp, ngập tràn sắc hoa đem lại cảm giác bình yên, lắng đọng của một thành phố đang đổi mới, đáng sống.

Thời tiết ngày 17/5: Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to, Bắc Bộ giảm mưa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Thời tiết ngày 16/5: Mưa dông nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/5, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50 mm, có nơi trên 80 mm; ở khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Chủ động phòng tránh mưa dông, mưa lớn từ đêm 15/5 - 16/5

Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Hòa Bình vừa ban hành công văn gửi các thành viên và Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự các huyện, thành phố về việc ứng phó với mưa lớn kèm dông, lốc, sét, mưa đá và gió mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục