(HBĐT) - Ngày 27/11, tại Hà Nội, ngành NN & PTNT tỉnh ta đã tham gia Triển lãm thành tựu 10 năm về tam nông "nông nghiệp, nông dân và nông thôn”. Đây là chương trình hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện theo Nghị quyết Trung ương 7, khóa X.


 

Gian triển lãm các sản phẩm chủ lực của ngành NN & PTNT tỉnh

 

Quy tụ 100 gian hàng, Triển lãm dành 3 khu vực để giới thiệu gian hàng về thành tựu và mô hình phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn văn minh, hiện đại của các bộ, ngành, hội của trung ương và các địa phương tiêu biểu; khu vực gian hàng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng của cả nước và gian hàng của các doanh nghiệp tiêu biểu; khu vực kết nông công nghệ và dịch vụ phát triển nông nghiệp.

Tại khu vực triển lãm sản phẩm nông nghiệp, ngành NN & PTNT tỉnh ta đã mang tới những sản phẩm chủ lực của địa phương có lợi thế gồm cam Cao Phong, bưởi đỏ Tân Lạc, gà Lạc Thủy, cá sông Đà và các sản phẩm của doanh nghiệp tiêu biểu như măng Kim Bôi, chè shan tuyết của công ty Phương Huyền…

Bùi Minh

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Huyện Lạc Sơn: Tổng đàn vật nuôi có trên 1,3 triệu con

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Sơn, hiện nay, tổng đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện đạt trên 1,3 triệu con.

Đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn thành lập thị xã Lương Sơn

Ngày 26/4, Ban chỉ đạo hoàn thiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn của tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục