(HBĐT) - Ngày 22/5, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027 theo hình thức trực tuyến toàn quốc. Tham dự có các đồng chí: Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; Tô Dũng Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT.



Đại diện Tỉnh đoàn và VNPT Hoà Bình ký thoả thuận hợp tác.

Các nội dung thoả thuận hợp tác: Phối hợp khảo sát, xây dựng "Đề án nâng cao năng lực chuyển đổi số (CĐS) của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” gồm các giải pháp tổng thể về số hoá và CĐS; các giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh mạng, an ninh thông tin. Phối hợp triển khai nền tảng cho hệ sinh thái số với các mục tiêu: tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo, quảng bá, chia sẻ hoạt động của các cấp bộ đoàn, đoàn viên trên cả nước, số hoá nghiệp vụ công tác đoàn; xây dựng các chương trình ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của VNPT để đưa lên hệ sinh thái như VNPT Money, sim/gói cước di động, MyTV… Phối hợp truyền thông phương hiệu Tập đoàn VNPT với các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp cho đoàn viên, thanh niên trên toàn quốc. Phối hợp sản xuất, tổ chức và phát sóng các cuộc thi, sự kiện thể thao, văn hoá do T.Ư Đoàn tổ chức, đồng tổ chức trên các nền tảng của VNPT.

Theo đồng chí Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, thực hiện chiến lược CĐS quốc gia, T.Ư Đoàn xác định chủ đề công tác năm 2023 là năm CĐS các hoạt động của Đoàn. Đồng thời, xác định nội dung nâng cao năng lực CĐS cho thanh niên là một trong những nội dung đột phá, trọng tâm của nhiệm kỳ. Đồng chí hy vọng, hai bên sẽ cụ thể hóa những nội dung đã ký và có thể kiểm đếm được kết quả nội dung công việc theo định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cam kết sẽ thực hiện có trách nhiệm các nội dung ký kết, phối hợp.

Tại buổi lễ, T.Ư Đoàn và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027 nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công cuộc CĐS quốc gia và thích ứng với cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Tại điểm cầu các tỉnh, thành phố cũng đồng loạt tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027.

Hồng Trung


Các tin khác


Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp 

Chiều 16/4, Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp tỉnh. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Agribank chi nhánh tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục