Logo Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011). (Nguồn: Internet)

Logo Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011). (Nguồn: Internet)

Theo phóng viên TTXVN tại Ấn Độ, ngày 2/11 (giờ địa phương), tại Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011) được tổ chức ở khách sạn Taj Palace, thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Việt Nam chính thức tiếp nhận quyền đăng cai AdAsia lần thứ 28 vào năm 2013.

 

Tối cùng ngày, Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp tổ chức buổi liên hoan nghệ thuật mang tên “Đêm Việt Nam tại Delhi” nhằm công bố quyền đăng cai AdAsia 2013 của Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để giao lưu, giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Gần 1.000 đại biểu tham dự AdAsia-2011, nhiều đại sứ các nước ASEAN, đại diện ngoại giao đoàn, gần 100 đại diện các công ty thuộc Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, các cán bộ nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam cùng gia đình tại Ấn Độ đã tham dự sự kiện này.

Phát biểu khai mạc “Đêm Việt Nam tại Delhi,” ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VAA khẳng định Đại hội AdAsia năm 2013 do Việt Nam đăng cai tổ chức nhất định sẽ thành công, góp phần tăng cường vai trò và sự đóng góp của ngành quảng cáo vào sự phát triển ở mỗi nước cũng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tiếp đó, trong phần biểu diễn nghệ thuật, đoàn văn công tỉnh Bình Thuận đã trình diễn nhiều điệu múa mang những nét văn hóa đặc sắc của một số cộng đồng dân tộc Việt Nam như người Chăm, người Hmông, người Càtu…

Trả lời phỏng vấn của Phóng viên TTXVN tại Ấn Độ về sự kiện Việt Nam giành quyền đăng cai tổ chức Đại hội AdAsia năm 2013, ông Đinh Quang Ngữ nêu rõ đây là cơ hội lịch sử, tạo cơ hội thuận lợi cho các nhà quản lý kinh tế, các ngành, các cấp .. của Việt Nam giới thiệu về đất nước con người Việt Nam với thế giới, quảng bá cho ngành du lịch Việt Nam và đặc biệt là kêu gọi các nhà đầu tư quốc tế đến Việt Nam, đóng góp vào phát triển kinh tế của nước ta nói riêng và khu vực nói chung.

AdAsia do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA), gồm 16 nước và vùng lãnh thổ thành viên, tiến hành 2 năm một lần, và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958. Đại hội năm nay tiến hành từ ngày 31/10 đến ngày 3/11 với sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, công ty quảng cáo và truyền thông lớn của châu Á và một số nước ngoài khu vực như Mỹ, Anh, Australia, Ba Lan, Nam Phi. Đoàn Việt Nam có đại diện nhiều công ty quảng cáo lớn như Đất Việt, Công ty quảng cáo báo chí và truyền hình Việt Nam, Công ty TV Plus, Công ty “Mặt Trời Vàng”..../.

 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Đồng chí Hoàng Thanh Mịch, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng Ban VH-XH&DL kết luận buổi giám sát tại Sở VH-TT&DL.

Bầu chọn Vịnh Hạ Long bởi những giá trị ngoại hạng toàn cầu

Hai lần được Tổ chức UNESCO vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới bởi các giá trị ngoại hạng toàn cầu về vẻ đẹp cảnh quan và địa chất, địa mạo, Vịnh Hạ Long của Việt Nam đang tiếp tục nằm trong nhóm các danh thắng hàng đầu thế giới qua cuộc bầu chọn thu hút hàng triệu người tham gia của Tổ chức New Open World. Xứng đáng được tôn vinh là Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, đó cũng là nhận xét chung của nhiều du khách và bạn bè quốc tế về vịnh biển đẹp của nước ta.

Các nghệ sỹ VN sang Hoa Kỳ biểu diễn nhạc cụ gõ

Theo Nhạc trưởng Phạm Hồng Hải, Phó Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, 7 nghệ sỹ Việt Nam thuộc dòng nhạc cổ điển của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam (VNOB) và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO) sẽ biểu diễn tại Hoa Kỳ.

Hà Nội, Mátxcơva hát vang “Bài ca chiến thắng”

Chương trình cầu truyền hình trực tiếp Hà Nội - Mátxcơva "Bài ca chiến thắng" đêm 31.10 được bắt đầu bằng thông báo của Chính phủ Nga qua giọng đọc của nghệ sĩ huyền thoại Levitan đã làm lay động bao trái tim của những người yêu hoà bình, tự do, công lý:

Quý tộc Lê - Trịnh dùng đồ gốm xứ Phù Tang

Mảnh đáy của chiếc bát đặt hàng riêng cho hoàng cung là chứng nhận quan hệ giao thương Nhật - Việt thời vua Lê chúa Trịnh bằng gốm hoa lam. Nó cũng cho thấy sự tinh tế, sang trọng của các chủ nhân Hoàng thành Thăng Long thời ấy.

Chờ “con đường huyền thoại” hấp dẫn

Bộ phim truyền hình lịch sử dài 40 tập Ðường Hồ Chí Minh trên biển (đang phát sóng hằng ngày vào 18g trên HTV9) xuất hiện nhiều đầu mối xung đột ngay từ những tập đầu tiên. Tuy nhiên, khán giả chưa thật sự bị lôi cuốn vào câu chuyện...

Tấm lòng “góp đá xây Trường Sa”

Lần đầu tiên, một chương trình gồm 6 tiểu phẩm cả hài kịch và chính kịch đều là những câu chuyện về các chiến sĩ quân đội được Đoàn kịch 2 Nhà hát (NH) Tuổi trẻ dàn dựng. Nói như trưởng đoàn - NSƯT Chí Trung - đây là một cách để các anh biểu lộ tấm lòng “góp đá xây Trường Sa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục