Biết tin cô gái học giỏi nhất vùng bị gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại, hàng trăm người dân kéo nhau vây bắt. Sau 3 giờ, thủ phạm bị tóm khi trốn trong đám mía.

 

Thủ phạm Nguyễn Văn Minh Phụng. Ảnh: P.Y.

Nạn nhân là Trừ Thị Diệu, 20 tuổi, sinh viên năm thứ nhất Đại học Cần Thơ về nhà nghỉ hè.

Đêm cuối tháng 7, hàng xóm Nguyễn Văn Minh Phụng (19 tuổi) đi uống rượu về định rẽ vào nhà Diệu chơi, khi đứng trước nhà, anh ta nghe cô gái rủ em trai đi vệ sinh nên đổi ý không vào nữa. Biết Diệu sẽ đi vệ sinh ở cầu cá gần nhà một người hàng xóm gần đó, Phụng nảy sinh ý định giết chết cô hàng xóm để cướp vàng.

Đợi Diệu đi vệ sinh xong, từ phía sau anh ta bất ngờ ôm lấy, bóp miệng và kéo nạn nhân ra rạch Cái Ráng Cạn thực hiện hành vi hiếp dâm. Cô gái chống cự dữ dội nên bị anh ta nhét bùn vào miệng đến chết.

Phụng lấy sợi dây chuyền, đôi hoa tai, nhẫn và vòng đeo tay bằng vàng 18k, rồi chôn thi thể cô gái xuống mé rạch. Xong xuôi, kẻ thủ ác đem vàng về nhà cất giấu, tắm rửa và lên xem tivi. Khuya, cha của Diệu truy hô mất con. Cả xóm tham gia tìm kiếm, Phụng cũng đi theo và là người tìm ra chiếc áo ngực của nạn nhân vốn đã bị anh ta vứt xuống ao trước đó.

Trưa hôm sau, thi thể cô gái được mọi người tìm thấy. Phụng hoảng sợ, kể với một dân phòng rằng đã lỡ giết Diệu và bỏ trốn. Hàng trăm người dân địa phương tổ chức vây bắt, cuối cùng tóm được Phụng sau hơn 3 giờ trốn trong đám mía.

Theo hàng xóm, Diệu ngoan hiền và thi đỗ Đại học Cần Thơ, là niềm tự hào của người dân xứ này. Đại diện chính quyền địa phương cũng cho biết, ấp Quí An từ trước đến nay chỉ có Diệu là nữ sinh duy nhất thi đậu đại học

 

                                                                  Theo VnExpress

Các tin khác


Tuyên án hàng loạt bị cáo mua bán người dưới 16 tuổi

Ngày 21/5, Hội đồng Xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên án đối với 15 bị cáo trong vụ án mua bán người dưới 16 tuổi, làm giả tài liệu của cơ quan và sử dụng tài liệu giả của cơ quan.

Huyện Lạc Thủy quyết liệt phòng, chống ma túy

Trong những năm qua, tình hình tội phạm về ma túy và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ diễn ra khá phức tạp. Các đối tượng hoạt động ngày càng tinh vi, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh các loại tội phạm và tệ nạn xã hội khác, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Do đó, Công an huyện Lạc Thuỷ đã làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng chức năng, tăng cường tuần tra kiểm soát, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần thực hiện mục tiêu vì một cộng đồng sạch ma túy.

Tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng và an ninh

Thực hiện Nghị định số 03/2019/NĐ-CP, ngày 5/9/2019 của Chính phủ, thời gian qua, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh và Công an tỉnh đã phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn xã hội (TTATXH), đấu tranh phòng, chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Qua đó góp phần quan trọng giữ vững ổn định về an ninh chính trị (ANCT), đảm bảo quốc phòng - an ninh (QP-AN) trên địa bàn tỉnh.

Triệt phá đường dây sản xuất giấy phép lái xe, đăng ký xe giả

Ngày 20/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố các bị can: Lê Xuân Giáp, Trịnh Thị Thu, Nguyễn Văn Tĩnh, Đặng Văn Nam và Hoàng Thị Hạnh về hành vi "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”.

Công an huyện Tân Lạc bắt nhanh 2 đối tượng liên tiếp cướp tài sản trong đêm

Công an huyện Tân Lạc cho biết, đơn vị vừa bắt 2 đối tượng liên tiếp gây ra 2 vụ cướp trong đêm bằng hành vi đánh và xin "đểu” tiền người đi đường.

Xét xử sơ thẩm vụ án khai thác quặng lậu, rửa tiền tại Lilama

Ngày 20/5, Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai mở phiên tòa xét xử sở thẩm 17 bị cáo trong vụ án hình sự liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Lilama; trong đó có một số bị cáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục