Học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ biểu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ biểu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

(HBĐT) - Ngày 19/11, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ đã tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 - 20/11/2010). Tới dự có đồng chí Hoàng Văn Đức, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

 

Hiện nay, trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ có trên 100 cán bộ, giáo viên và trên 1.000 học sinh. Chất lượng đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng cao, nhà trường đã có 3 tiến sĩ, 28 thạc sĩ, phấn đấu đến 2015 có từ 40 - 45% giáo viên có trình độ trên đại học.

 

Trong những năm qua với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CB,GV,CNV và học sinh, nhà trường đã đạt được những kết quả đáng trân trọng: được tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng Ba, Nhì, Nhất; Huân chương Độc lập hạng Ba, Nhì và nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh tặng cho tập thể, cá nhân các thầy cô giáo, CBCNV nhà trường. Năm học 2009 - 2010 nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc với 100% học sinh được xếp đạo đức khá, tốt, 100% học sinh văn hóa khá, giỏi, có 151 HS giỏi cấp tỉnh, học sinh khối 12 thi tốt nghiệp đỗ 100%, thi vào các trường đại học đạt 94,6% trong đó có 2 lớp chuyên văn và chuyên toán đỗ 100%.

 

 

                                                                                          Minh Tuấn

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục