Trao bằng tốt nghiệp lớp sơ cấp chính trị cho học viên hoàn thành khóa học.

Trao bằng tốt nghiệp lớp sơ cấp chính trị cho học viên hoàn thành khóa học.

(HBĐT) - Ngày 31/7, Trung tâm BDCT huyện Cao Phong phối hợp với Ban Tổ chức và Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho học viên lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2013.

 

Lớp sơ cấp lý luận chính trị huyện Cao Phong năm 2013 diễn ra từ ngày 3/6 – 31/7. Lớp học có 38 học viên là cán bộ, nhân viên văn phòng đảng uỷ, UBND và các ban, ngành, đoàn thể xã, thị trấn trong huyện. Trong thời gian 2 tháng, các học viên được tập trung học tập và nghiên cứu 18 chuyên đề về lý luận chính trị Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam theo chương trình mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Cuối đợt học tập, học viên được nghiên cứu thực tế tại các tỉnh miền Tây Bắc của Tổ quốc.

 

Kết thúc khoá học, 100% học viên đỗ tốt nghiệp được nhận bằng, trong đó học viên xếp loại khá, giỏi 37 đồng chí, chiếm 97,4%, xếp loại trung bình 2 đồng chí, chiếm 2,6%. Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cũng đã tặng giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các lĩnh vực hoạt động khác của lớp học.

                                                               

 

              Võ Thành Tiến

              (UBKT Huyện uỷ Cao Phong)

 

 

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục