Hội đã trực tiếp phổ biến kiến thức, tư vấn về các quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng, các chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa dịch vụ trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua việc phát tờ rơi cho khoảng gần 1.000 người dân địa phương.
Tại buổi tuyên truyền, Hội đã tư vấn, hướng dẫn người tiêu dùng trong việc nhận biết, phát hiện và phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, góp phần bảo vệ quyền lợi, sức khoẻ người tiêu dùng, kịp thời ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường.
Thông qua hoạt động tuyên truyền, tư vấn trực tiếp đã giúp người dân địa phương nâng cao nhận thức, kiến thức về quyền lợi nghĩa vụ của người tiêu dùng, tự giác, có ý thức, trách nhiệm trong việc thực thi các quyền bảo vệ người tiêu dùng cho người dân địa phương.
Thu Hằng