Ngày 5/9, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà bán trú và các công trình phụ trợ cho Trường TH&THCS Yên Hoà, xã Yên Hoà (Đà Bắc). Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Kiểm toán Nhà nước; lãnh đạo Agribank chi nhánh Hòa Bình và huyện Đà Bắc.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình nhà bán trú và các công trình phụ trợ cho Trường TH&THCS Yên Hoà, xã Yên Hoà (Đà Bắc).

Công trình xây dựng nhà bán trú và các công trình phụ trợ cho Trường TH&THCS cơ sở Yên Hòa được khởi công từ tháng 3/2024. Công trình xây dựng 2 tầng với diện tích 200m2/mặt sàn, mỗi tầng 5 phòng và các hạng mục phụ trợ: khu vệ sinh, cấp thoát nước, thông gió, điện chiếu sáng… với tổng kinh phí 4 tỷ đồng.

Với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, sự ủng hộ, tạo điều kiện của thầy và trò nhà trường, tinh thần trách nhiệm của đơn vị thi công, cùng sự kiểm tra, giám sát của tư vấn quản lý, đến nay, công trình xây dựng nhà bán trú và các công trình phụ trợ cho Trường TH&THCS Yên Hòa đã hoàn thành theo đúng tiến độ, đầy đủ các hạng mục, đảm bảo chất lượng, độ bền chắc và tính thẩm mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự chung tay, góp sức của Kiểm toán Nhà nước và Agribank chi nhánh Hòa Bình. Công trình được khánh thành đúng dịp khai giảng năm học 2024 - 2025 đã động viên thầy, cô giáo và học sinh nhà trường, giúp các em được học tập trong môi trường đầy đủ tiện nghi, khang trang, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập.


Hoàng Anh

Các tin khác


Ấm áp nghĩa tình đồng đội

Trải qua những năm tháng chiến đấu gian khổ, không màng hiểm nguy nơi chiến trường, trở về đời thường, các cựu chiến binh (CCB) tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực vì nghĩa tình đồng đội. Qua đó tiếp thêm động lực giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đảm bảo hoàn thành chi trả lương lương hưu trước ngày 10/9

Bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ chi trả cho người hưởng qua tài khoản ngân hàng tại các địa phương bắt đầu từ ngày 4 hoặc 05/9 .

Chủ động phòng, chống ảnh hưởng mưa lũ dịp nghỉ lễ 

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều tối 30/8 đến chiều tối 31/8, ở Bắc Bộ có mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 20 - 40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Trong đó, phía Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40 - 100mm. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Thi đua lao động giỏi trong công nhân lao động

Sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp và không ngừng đổi mới… đó là tinh thần được lan tỏa rộng rãi ở khắp các nhà máy, công xưởng tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đội ngũ công nhân lao động (CNLĐ) được nâng lên cả về chất và lượng, đào tạo chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Nhiều sáng kiến được ứng dụng vào quá trình sản xuất - kinh doanh đã đẩy mạnh phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tỉnh Đoàn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức trẻ, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức sáng tạo trong công tác, phục vụ nhân dân gắn với phong trào 3 trách nhiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục