(HBĐT) - Ngày 23/3,  Đoàn Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021); tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc, tiêu biểu. 




Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và Tỉnh Đoàn tặng bằng khen của T.Ư Đoàn cho các tập thể, cá nhân.



Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và Tỉnh Đoàn tặng giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn Khối cho 10 cán bộ Đoàn tiêu biểu.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã ôn lại lịch sử 90 năm xây dựng, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hiện nay, Đoàn Khối có 57 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc với hơn 2.000 ĐVTN. Trong đó, gần 70% đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức; trên 700 đoàn viên là đảng viên. Tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, những năm qua, các thế hệ ĐVTN trong Khối không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn được tổ chức sôi nổi, tạo điều kiện cho đoàn viên phát huy sức trẻ, lòng nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, vai trò xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Chất lượng tổ chức được củng cố, kiện toàn. Phương thức hoạt động có nhiều đổi mới. Các cấp bộ Đoàn tiếp tục làm tốt việc chăm lo, hỗ trợ đoàn viên...

Với những thành tích đạt được, Đoàn Khối CCQ tỉnh liên tục được T.Ư Đoàn, UBND tỉnh, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Nhân dịp này, 6 tập thể, 4 cá nhân được nhận bằng khen của BCH T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. BCH Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 5 tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. BTV Đoàn Khối tặng giấy khen cho 10 cán bộ Đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc giai đoạn 2020-2021.


Thu Hằng

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục