Đ/C Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, động viên CBCS làm nhiệm vụ trực tết của tiểu đoàn tên lửa 152

Đ/C Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, động viên CBCS làm nhiệm vụ trực tết của tiểu đoàn tên lửa 152

(HBĐT) - Sáng 10/2, đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết CBCS Tiểu đoàn tên lửa 152.

 

Tiểu đoàn tên lửa 152 là đơn vị hỏa lực nằm trong đội hình chiến đấu của Trung đoàn TL250, Sư đoàn PK 361, Quân chủng Phòng không – Không quân, đóng quân trên địa bàn phường Tân Hòa (TPHB). Tiểu đoàn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc công trình Thủy điện Hòa Bình. Năm 2009, CBCS Tiểu đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác và là đơn vị đầu tiên được Bộ Tư lệnh Quân chủng chọn đi cải tiến khí tài, nhằm không ngừng nâng cao khả năng và sức mạnh chiến đấu, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

 

Để đảm bảo sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết Canh Dần 2010, đơn vị đã phổ biến, giáo dục đến 100% CBCS xác định tốt quyết tâm, trách nhiệm trong chấp hành và tổ chức thực hiện mọi nhiệm vụ được giao cũng như đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCS.

 

Phát biểu với CBCS Tiểu đoàn tên lửa 152, đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2009 về phát triển KT – XH, AN – QP, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể. Đồng chí đánh giá: Để đạt được những thành tựu chung đó có sự tham gia, đóng góp của các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn, trong đó có Tiểu đoàn 152. Đồng chí chúc mừng những kết quả đơn vị đạt được trong thực hiện nhiệm vụ. Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Tiểu đoàn luôn cảnh giác và nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, nâng cao trách nhiệm, ý thức chính trị, động viên bộ đội hướng về Đảng, trung thành với Đảng, đảm bảo tốt trang thiết bị kỹ thuật, phối hợp với địa phương nắm chắc tình hình, có phương án hiệp đồng xử lý khi có tình huống xảy ra. 

 

Nhân dịp đón xuân mới Canh Dần 2010, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và giử lời thăm hỏi thân ái, sức khỏe, hạnh phúc tới CBCS, chúc Tiểu đoàn tên lửa 152 đón xuân vui vẻ, an toàn.

 

* Ngày 10/2, Đồng chí Nguyễn Hữu Duyệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Châu. Cùng đi có lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, lãnh đạo Sở LĐ-TBXH.

 

    

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Duyệt đã biểu dương những kết quả, nỗ lực và cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Châu. Đồng chí cho rằng, trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Châu cần phải tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng để khắc phục những tồn tại, khiến khuyết, để xây dựng Mai Châu trở thành huyện mạnh về kinh tế, từng bước xoá đói, giảm nghèo nâng cao mức sống người dân. Tập trung lãnh đạo nhân dân chuyển dịch cơ cấu kinh tế một cách bền vững gắn với tạo việc làm, tăng thu nhập với bảo vệ môi trường. Tập trung chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị về Nông nghiệp - nông dân và nông thôn. Trong đó quan tâm đến công tác xây dựng mô hình nông thôn mới trên địa bàn huyện. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh cần tiếp tục được đẩy mạnh. Trong dịp đón tết, vui xuân vẫn phải duy trì sản xuất và rà soát, đảm bảo người dân nào cũng có tết. Tích cực kiềm chế, phòng ngừa tai tệ nạn xã hội. Đồng thời huyện cũng cần phải tập trung chuẩn bị tốt cho việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp...

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã chúc tết Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Châu. Đồng chí cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình nghèo ở xã Chiềng Châu nhân dịp tết nguyên đán Canh Dần 2010.

 

                                                        Hoàng Nga - Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn: 

Huyện Lạc Sơn áp dụng sáng kiến, giải pháp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong việc quản lý, điều hành, phát triển KT-XH trên mọi lĩnh vực, huyện Lạc Sơn đã chú trọng xây dựng các sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC. Đồng thời đẩy mạnh áp dụng sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trên địa bàn huyện.

Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục