Trung tướng Nguyễn Thanh Thược, Chính uỷ Quâng khu 3 trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP - QSĐP năm 2013.

Trung tướng Nguyễn Thanh Thược, Chính uỷ Quâng khu 3 trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP - QSĐP năm 2013.

(HBĐT) - Ngày 10/1, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí đầu xuân năm 2014. Dự Hội nghị có Trung tướng Nguyễn Thanh Thược, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu, đại diện các báo Nhân dân, Quân đội nhân dân, truyền hình Quân đội nhân dân và lãnh đạo các cơ quan báo chí 9 tỉnh trong toàn Quân khu.

 

Năm 2013, các cơ quan báo chí đã phối hợp tuyên truyền sâu rộng về kết quả và kinh nghiệm triển khai công tác bồi dưỡng kiến thức QP -AN ở các cấp; các cuộc diễn tập KVPT, diễn tập PCLB&CHCN; diễn tập CĐTA các cấp, các ngành; tuyên truyền hiệu quả công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Luật nghĩa vụ quân sự, Luật DQTV, Pháp lệnh về lượng lượng DBĐV; kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác QP - QSĐP; kết quả, thành tích huấn luyện, SSCĐ; phòng chống, khắc phục hậu quả lũ bão trên địa bàn các tỉnh trong Quân khu 3; kết quả xây dựng tổ chức Đảng TSVM, xây dựng đơn vị VMTD. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương còn mở nhiều chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền sâu, đậm nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân khu; tôn vinh, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Qua đó, đã tích cực góp phần nâng cao chất lượng chính trị và sức chiến đấu của LLVT Quân khu, làm thất bại chiến lược "Diễn biến hòa bình" của các thể lực thù địch, tạo môi trường ổn định phát triển KT -XH.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Nguyễn Thanh Thược, Chính uỷ Quân khu 3 đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa Bộ Tư lệnh Quân khu 3 với các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, trong năm 2014, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và các tỉnh, thành phố thuộc các tỉnh Quân khu 3 sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng những kết quả, thành tích, kinh nghiệm công tác QP - QSĐP của LLVT Quân khu, nhất là nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, diễn tập; tuyên truyền các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt để cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của CBCS và các tầng lớp nhân dân; làm tốt công tác tuyên truyền thực hiện phong trào thi đua "quân đội chung sức xây dựng NTM", công tác đền ơn, đáp nghĩa; giúp đỡ nhân dân xóa đói, giảm nghèo; thực hiện chính sách hậu phương quân đội; phối hợp tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, quân đội mà trong đó trọng tâm là kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam - 25 ngày Hội quốc phòng toàn dân.

 

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tặng bằng khen cho 9 tập thể và 9 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP - QSĐP năm 2013.

                                                                                   

 

                                                           Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Đổi mới sinh hoạt chi bộ ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Những năm qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, coi đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Qua đó góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở

LTS: Hòa chung khí thế cả nước hân hoan kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); 73 năm thành lập Công đoàn tỉnh Hòa Bình (1951 - 2024), phóng viên Báo Hòa Bình có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về sự lớn mạnh của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh trong phát triển KT - XH địa phương.

Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục