(HBĐT) - Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh tặng 23.431 suất quà cho người có công với cách mạng tỉnh ta. Trong đó có 10.772 suất quà của Chủ tịch nước với 2 mức quà 400.000 đồng/suất và 200.000 đồng/suất với tổng trị giá trên 2,2 tỷ đồng cho các đối tượng người có công thực hiện Quyết định số 28/QĐ-CTN ngày 8/1/2016 của Chủ tịch nước về việc tặng quà cho các đối tượng chính có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

 

Đối với quà của tỉnh có 12.659 suất với tổng trị giá trên 2,6 tỷ đồng. Trong đó có các mức quà mức quà 1 triệu đồng/suất; 400.000 đồng/suất và 200.000 đồng/suất cho các đối tượng người có công với cách mạng được thực hiện theo Quyết định số 1878/QĐ-UBND ngày 2/10/2015 của UBND tỉnh về việc phê duyệt điều chỉnh, bổ sung đối tượng và mức quà thăm hỏi người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ, tết hàng năm.

 

 

                  

                                    PV

 

 

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục