Chỉ còn ít giờ nữa là đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2011 sẽ diễn ra. Hiện tại công tác tổ chức cuộc thi đang được ê kíp thực hiện gấp rút chuẩn bị.

 

Từ sau đêm Gala “Miss Teen đồng hành cùng vịnh Hạ Long”, 20 thí sinh của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 đã chính thức bước vào tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào tối nay 12.11. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Việt Tú, phụ trách âm nhạc – nhạc sỹ Huy Tuấn, hướng dẫn catwalk – cựu người mẫu Thuý Hằng, đêm chung kết được hứa hẹn sẽ là một đêm diễn hoành tráng và đặc sắc với sự thể hiện đầy chuyên nghiệp của 20 cô gái xinh đẹp nhất cuộc thi và sự xuất hiện của các vị khách mời nổi tiếng: ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, sao mai Hà Hoài Thu…

Các thí sinh luyện tập cho đêm chung kết.
Các thí sinh luyện tập cho đêm chung kết.

Về phía địa điểm tổ chức tuần lễ chung kết, đảo Tuần Châu cũng đã tạo điều kiện tối đa cho ê kíp thực hiện cũng như cho các hoạt động chuẩn bị được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất. Nói về sự có mặt của 20 thí sinh Miss Teen trong thời gian diễn ra tuần lễ chung kết, ông Đào Hồng Tuyển – chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu chia sẻ: “Tôi cảm thấy hết sức vui mừng khi chứng kiến sự trưởng thành của các thí sinh chỉ sau 2 tuần tới Tuần Châu để tham dự cuộc thi”.

Một nhân vật đặc biệt quan trọng không thể thiếu trong đêm chung kết tối nay đó là đương kim Miss Teen Nguyễn Lâm Diễm Trang. Ngày hôm nay, cô sẽ xuất hiện với tư cách là người trao lại vương miện cho người kế nhiệm – gương mặt xuất sắc nhất sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Các thí sinh đã trải qua những ngày tập luyện vất vả dưới sự hướng dẫn của các vị khách mời nổi tiếng.
Các thí sinh đã trải qua những ngày tập luyện vất vả dưới sự hướng dẫn của các vị khách mời nổi tiếng.

Trước đêm chung kết, Diễm Trang đã có vài lời tâm sự với Laodong.com.vn: “Cảm xúc đầu tiên của em đó là cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp hơn. Năm nay với tiêu chí là bệ phóng tài năng showbiz Việt nên 20 thí sinh đều rất tài năng trong cả bốn lĩnh vực: ca hát, người mẫu, diễn xuất, vũ đạo. Để đoán là người kế vị tiếp theo thực sự rất khó nhưng em cảm thấy 20 thí sinh đều rất xuất sắc và đều xứng đáng trở thành Miss Teen 2011 cả. Về phía bản thân thì em cảm thấy mình trưởng thành hơn nhiều sau một năm đăng quang. Dù Miss Teen là bất kỳ ai trong 20 thí sinh thì em vẫn sẽ cố gắng đồng hành cùng bạn ấy trong tất cả các hoạt động sau này”.

Đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 sẽ chính thức diễn ra vào 20h ngày hôm nay 12.11 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

 

                                                              Theo LaoDong

 

Các tin khác


Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục