(HBĐT)-Là một trong những dự án mới hiếm hoi sắp ra mắt tại Thủ đô, tòa căn hộ Moonlight 1 thuộc khu đô thị Anlac Green Symphony gây ấn tượng với chuẩn sống xanh vượt trội, hứa hẹn "chiếm sóng” thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm.


Lộ diện tòa căn hộ đạt chuẩn bất động sản xanh

Nếutrước đây, người mua nhà thường ưu tiên các yếu tố như vị trí và pháp lý thì nay, quan điểm chọn nơi an cư của họ đã thay đổi đáng kể. Theo đó, tiêu chí được đặt lên hàng đầu là không gian sống xanh, thoángđãng, có lợi cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.

Minh chứng, báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sảncủa Batdongsan.com.vn công bố năm 2022 đã chỉ ranhiều thay đổi trong tâm lý chọn nhà của người Việt hậu đại dịch Covid-19. Cụ thể, 61% người mua nhà mong muốn tổ ấm phải có khuôn viên cây xanh, sân vườn và dòng nước; 45% có xu hướng ưu tiên chọn bất động sản tại các khu vực ngoại thành, không quá đông đúcvà môi trường thoáng đãng hơn.

Tiêu chuẩn "xanh” trở thành thước đo của nhà ở và định hình xu hướng phát triển dự án bất động sản trên thị trường. Trong đó, chủ đầu tư Anlac Group đã sớm đi trước đón đầu khi phát triển khu đô thịAnlac Green Symphony dựa trên nền tảng kiến tạo chuẩn sống xanh, tại tâm điểm phát triển năng động phía Tây Thủ đô.

Đáng chú ý, tòa căn hộ đầu tiên thuộc Anlac Green Symphony sắp được "trình làng” với tên gọi Moonlight 1. Tổ hợp chung cư cao cấp này được kiến tạo theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, đồng thời dẫn dắt xu hướng sống xanh toàn diện, hướng tới sự cân bằng cả 3 yếu tố thân - tâm - trí của con người.


Người mua nhà đang chuyển hướng tìm kiếm không gian sống xanh.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay thì tòa Moonlight 1 được đánh giá là của hiếm nhờ quy hoạch bài bản, dành phần nhiều diện tích cho cảnh quan cây xanh, hồ nước, đường dạo bộ…

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chỉ có khoảng trên 200 công trình được đánh giá là công trình xanh - con số rất nhỏ trên tổng số lượng công trình đã xây dựng và đưa vào hoạt động trong thập kỷ qua.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, biến đổi khí hậu, khủng hoảng năng lượng, ô nhiễm môi trường trầm trọng là lý do khiến người dân chú trọng nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Do đó, đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực chuyển hướng sự quan tâm tới các dự án có không gian chan hòa với tự nhiên cùng bầu không khí trong lành, đầy đủ tiện ích như tòa Moonlight 1.

Nơi an cư hạnh phúc cho mọi thế hệ

Với mật độ cây xanh, mặt nước toàn khu đô thị lên tới gần 50%, bao bọc xung quanh tòa Moonlight 1 là không gian xanh ấn tượng đến từ 3 công viên ngay trong nội khu Anlac Green Symphony: Center Musical Park, Harmony Park, Melody River Park. Đan xen trong hơn 36 ha diện tích cây xanh và mặt nước là trên 40 tiện ích cao cấp phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của cư dân.


 

Tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 hội tụ đầy đủ lợi thế của một bất động sản xanh.

Không chỉ thế, tự thân tòa Moonlight 1 cũng là một công trình xanh được lồng ghép hệ thống tiện ích đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, vườn trên mái Moonlight Garden, quảng trường trung tâm, vườn châu Âu, sân chơi nhạc nước... 

Tại tòa Moonlight 1, mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý, tối ưu công năng, kết nối tối đa với thiên nhiên khoáng đạt xung quanh. Với số lượng căn hộ giới hạn chỉ 494 căn, tòa chung cư cao cấp Moonlight 1 kỳ vọng thỏa mãn mong mỏi về một nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô: vừa xa rời khói bụi, ồn ào của thành phố để tận hưởng an lành, vừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích sống, giải trí, giáo dục thuận ích.

Dành nhiều sự quan tâm cho tòa căn hộ Moonlight 1, chị Vũ Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, trước đây luôn cho rằng nhà chỉ là chốn đi về, trú tạm. Nhưng sau khi trải qua nhiềuđợt giãn cách vừa qua, chị đã thay đổi hoàn toàn quan điểm khi tìm hiểu mua nhà.

"Tôi muốn gia đình mình có một không gian thoải mái, trong lành để tái tạo năng lượng và tận hưởng những phút giây bên nhau. Đặc biệt, các con tôi phải được phát triển trong bầu không khí trong lành, được thỏa sức vui chơi, vận động và học tập” - chị Lan cho biết.

Trong bối cảnh nguồn cung hạn chế như hiện nay, giới chuyên gia nhận định những dự án nhà ở xanh, chú trọng vào tiện ích, sức khỏe con người như tòa căn hộ Moonlight 1 sẽ được đón nhận nồng nhiệt và bùng nổ giao dịch ngay sau khi ra mắt. Nhờ vậy, giới đầu tư cũng hoàn toàn an tâm về biên độ tăng giá và khả năng thanh khoản của căn hộ.

Thông tin chi tiết:

Webiste: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/toa-can-ho-moonlight-i-anlac-green-symphony.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Moonlight-I-Cao-tang-Green-Symphony-108743528708734

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0917 61 2020.

Các tin khác


Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

DHome Yên Thủy đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất

(HBĐT) - Theo thông báo từ chủ đầu tư - Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt, khách hàng đã giao dịch sản phẩm thuộc dự án DHome Yên Thủy sẽ được Chủ đầu tư thực hiện các thủ tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật vào ngày 21/8 - 23/8/2023.

Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội thất ART Hải Đăng tại TP. Hòa Bình

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Art Hải Đăng đã tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại 31A, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Thịnh Lang, Thành Phố Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục