Cả 2 vụ việc đều xảy ra trong vòng một ngày, tại thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.


Khu vực biển Hải Hoà xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/4, nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực biển Hải Hòa để tắm, không may có 2 học sinh lớp 5 bị cuốn ra xa và mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân. Đến 21h cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể 1 nạn nhân. Đến sáng 21/4, thi thể cháu còn lại mới được tìm thấy.

Cũng trong ngày 20/4, một em nhỏ Trường Tiểu học Các Sơn B, đã bị ngã xuống kênh và đuối nước ở gần nhà.

Còn tại Quảng Bình, 1 nam sinh lớp 10 cũng bị đuối nước khi cứu bạn. Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 20/4, sau khi tan học, em P.N.P (16 tuổi, trú tại xã Mỹ Trạch; học sinh lớp 10, Trường THPT Trần Phú) đã cùng nhóm bạn đi đá bóng và sau đó ra sông gần nhà tắm mát.

Khi đang tắm, P. phát hiện một bạn trong nhóm bị đuối nước nên đã nhanh chóng lao ra giữa dòng để cứu bạn nhưng cũng bị đuối nước theo. Các bạn trong nhóm khi phát hiện đã bơi ra cố gắng cứu cả hai nhưng chỉ kịp cứu sống được một bạn, P. không may bị nước cuốn trôi.

Ngay khi nhận được tin báo, địa phương đã huy động lực lượng để tìm kiếm em P.N.P. Sau khoảng 30 phút, mọi người đã tìm thấy thi thể em P. và bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Chính quyền, nhà trường và người dân địa phương đã đến động viên thăm hỏi, chia sẻ với gia đình, đồng thời tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Theo VTV.VN

Các tin khác


Thẩm định mô hình điển hình tiên tiến cấp tỉnh tại huyện Mai Châu

Ngày 6/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Mai Châu. 

Huyện Cao Phong: Lan tỏa yêu thương từ mô hình “Con nuôi Công an xã”

Cuối tháng 3 vừa qua, Công an huyện Cao Phong ra mắt mô hình dân vận khéo "Con nuôi Công an xã” do Công an các xã, thị trấn phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham mưu triển khai, thực hiện. Mô hình là hoạt động đỡ đầu, nuôi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ về vật chất và tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Đây là mô hình con nuôi đầu tiên của lực lượng Công an tỉnh.

Thời tiết ngày 6/5: Mưa rào và dông tại nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư khen lực lượng Cảnh sát giao thông

Ngày 5/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư biểu dương, khen ngợi lực lượng CSGT về những nổ lực trong công tác đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình

Tại thành phố Hòa Bình, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức cuộc thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

Cuộc sống mới ở Thung Nai

Chúng tôi có dịp trở lại thăm xã vùng hồ Thung Nai của huyện Cao Phong. Từ xã có xuất phát điểm thấp, những năm gần đây, Thung Nai có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, cảnh quan, đời sống người dân. Con đường 435 từ TP Hòa Bình đã đến tận xã Suối Hoa (Tân Lạc), qua địa bàn xã Thung Nai 8 km đang phát huy hiệu quả, thu hút nhiều khách du lịch lên cảng Thung Nai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục