(HBĐT) - Hưởng ứng Lời kêu gọi ủng hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh của UB MTTQ tỉnh, chiều 8/8, một số doanh nghiệp, gia đình trong tỉnh đã vận chuyển hàng hóa đến trụ sở UB MTTQ tỉnh để ủng hộ.


Các gia đình tại TP Hòa Bình đến trụ sở cơ quan UB MTTQ tỉnh ủng hộ gạo phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Trong đó, một số doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã chuyển trên 12 tấn gạo dẻo Liên Hương và sẽ tiếp tục chuyển gạo đến UB MTTQ tỉnh trong những ngày tiếp theo; 6 gia đình trên địa bàn TP Hòa Bình đã ủng hộ 7,5 tạ gạo tám thơm Hải Hậu, trị giá 11,25 triệu đồng. Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã đăng ký ủng hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm và tiền mặt hỗ trợ PCD Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, thời gian ủng hộ từ ngày 6/8/2021 và chậm nhất đến 16h ngày 10/8/2021. Nơi tập kết hàng hóa tại trụ sở cơ quan UB MTTQ tỉnh. UB MTTQ tỉnh sẽ vận chuyển hàng hóa đến TP Hồ Chí Minh hỗ trợ PCD Covid-19.

UB MTTQ tỉnh mong nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đoàn thể, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, các tầng lớp Nhân dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. 


C.L


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục