(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 6/11, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân BN954726, sinh năm 2021 tại huyện Lạc Thủy. Bệnh nhân trở về địa phương từ TP Hồ Chí Minh và được cách ly tại nhà. Ngày 6/11, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, hiện đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Liên quan đến bệnh nhân BN954726, lực lượng chức năng đã truy vết được 14 trường hợp F1, hiện đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Có 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính và 12 trường hợp đang chờ kết quả.

Trong ngày cũng đã ghi nhận 2 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, có 1 bệnh nhân tại huyện Đà Bắc là F0 đã điều trị khỏi tại TP Hồ Chí Minh trở về địa phương. Bệnh nhân được cách ly tại nhà và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân tái dương tính tại huyện Lạc Thủy là F0 trở về từ tỉnh Bình Dương ngày 15/10/2021 và được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục