(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến 16h ngày 13/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 40 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại các huyện Mai Châu, Kim Bôi, Lạc Sơn, TP Hòa Bình. Trong ngày, cũng đã ghi nhận 1 trường hợp tử vong do Covid-19.


Cụ thể: Huyện Mai Châu 16 trường hợp có kết quả test nhanh dương tính liên quan đến ổ dịch tại xã Pà Cò (14 trường hợp) và ổ dịch thị trấn Mai Châu (2 trường hợp).

Huyện Kim Bôi 5 trường hợp là các trường hợp liên quan đến ổ dịch tại xã Kim Bôi có tiền sử từ Hà Nội trở về địa phương.

Huyện Lạc Sơn 3 trường hợp là các trường hợp cách ly tại nhà liên quan đến ổ dịch tại xã Định Cư.

TP Hòa Bình 4 trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước.

Huyện Lương Sơn 12 trường hợp, trong đó, 4 trường hợp liên quan đến ca dương tính tại xã Hòa Sơn; 2 trường hợp liên quan đến ổ dịch tại Công ty Esquel; 2 trường hợp chủ động xét nghiệm dịch vụ tại Trung tâm Y tế; 2 trường hợp liên quan đến ca dương tính tại xã Cao Sơn, 1 trường hợp liên quan đến ổ dịch tại xã Cao Dương đã được cách ly tại nhà trước đó, 1 trường hợp liên quan đến ổ dịch tại chợ Bến.

Liên quan đến các ca F0, lực lượng chức năng đã truy vết được 410 trường hợp F1. Hiện nay, có 325 trường hợp đang cách ly y tế; 790 trường hợp cách ly tập trung; 4.270 trường hợp cách ly tại nhà.

Trong ngày, tỉnh cũng đã ghi nhận một trường hợp tử vong do Covid-19. Bệnh nhân nam BN1380974, sinh năm 1976. Địa chỉ: Tổ 12, phường Phương Lâm (TP Hòa Bình). Bệnh nhân là hàng xóm của ổ dịch quán ốc Xoan, tổ 12, phường Phương Lâm. Bệnh nhân không rõ tiền sử tiếp xúc với F0, chưa tiêm vắc xin Covid-19, tiền sử hen phế quản, đái tháo đường, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não.


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục