(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tính đến 16h ngày 16/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.


Cụ thể: Huyện Mai Châu ghi nhận 11 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 5 trường hợp là F1 đã được cách ly tại nhà, 5 trường hợp liên quan đến ổ dịch tại Khoa Đông y - Trung tâm Y tế huyện Mai Châu, 1 trường hợp là cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19.

Huyện Lương Sơn ghi nhận 6 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 5 trường hợp F1 đã được cách ly từ trước, 1 trường hợp tại Công ty Doosung Tech test nhanh có kết quả dương tính.

 Huyện Đà Bắc ghi nhận 6 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 1 là trường hợp F2 liên quan đến ca dương tính tại Mường Chiềng được làm test nhanh có kết quả dương tính, 4 trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước, 1 trường hợp liên quan đến ca dương tính tại thị trấn Đà Bắc.

TP Hòa Bình ghi nhận 5 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước, 3 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

 Huyện Lạc Thủy ghi nhận 3 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp trở về từ TP Hồ Chí Minh, 1 trường hợp trở về từ Bình Dương.

Huyện Tân Lạc ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp khám tuyển quân sự test nhanh có kết quả dương tính.

Liên quan đến các ca F0, lực lượng chức năng đã truy vết được 641 trường hợp F1. Hiện, toàn tỉnh có 335 trường hợp đang cách ly tại cơ sở y tế; 677 trường hợp cách ly tập trung và 4.493 trường hợp cách ly tại nhà.

Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục