(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến 16h ngày 23/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 34 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 23 trường hợp tại cộng đồng phát hiện qua test nhanh dương tính.


Cụ thể, huyện Lương Sơn 19 trường hợp,trong đó: 5 trường hợp đến Bệnh viện Nam Lương Sơn được làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp đến Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn làm test nhanh dịch vụ có kết quả dương tính, 1 trường hợp tự mua test nhanh về làm có kết quả dương tính, 3 trường hợp có biểu hiện ho, sốt được đến Trạm Y tế được làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp đến trạm y tế làm test nhanh có kết quả dương tính, 8 trường hợp là công nhân được làm test nhanh tại công ty có kết quả dương tính.

Huyện Kim Bôi 7 trường hợp, trong đó: 6 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp là công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Lương Sơn đến Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi làm test nhanh có kết quả dương tính.

TP Hòa Bình 4 trường hợp, trong đó: 3 trường hợp F1 cách ly tại nhà, 2 trường hợp cộng đồng được làm test nhanh có kết quả dương tính.Huyện Mai Châu 2 trường hợp trở về từ tỉnh Bình Dương đã được cách ly tập trung.Huyện Yên Thủy 1 trường hợp trở về từ tỉnh Bình Dương, cách ly tại nhà. Huyện Tân Lạc 1 trường hợp trở về từ TP Hà Nội có biểu hiện ho, sốt, đau họng được làm test nhanh có kết quả dương tính. 


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục