Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tính đến 16h ngày 24/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 47 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.


Huyện Lương Sơn 18 trường hợp, trong đó: 1 trường hợp đến Bệnh viện Nam Lương Sơn được làm test nhanh có kết quả dương tính, 8 trường hợp đến Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn làm test nhanh dịch vụ có kết quả dương tính, 2 trường hợp đến trạm y tế làm test nhanh có kết quả dương tính, 6 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp làm test nhanh tại công ty có kết quả dương tính.

Huyện Lạc Sơn 8 trường hợp từ các tỉnh: Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu trở về địa phương ngày 16/12/2021, được cách ly tập trung.

Huyện Kim Bôi 7 trường hợp, trong đó: 4 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 3 trường hợp trở về từ thành phố Hà Nội được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Thành phố Hòa Bình 6 trường hợp, trong đó: 5 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp là công nhân tại công trường được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Huyện Mai Châu 3 trường hợp, trong đó: 2 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

Huyện Đà Bắc 3 trường hợp, trong đó: 2 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp đến Trung tâm Y tế huyện Đà Bắc làm test nhanh dịch vụ có kết quả dương tính.

Huyện Cao Phong 1 trường hợp trở về từ Đồng Nai được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Huyện Lạc Thủy 1 trường hợp là F1 đã được cách ly. 


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục