Sau vòng sơ khảo đợt 2, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã tìm ra 60 cô gái từ các tỉnh, thành phố trong cả nước lọt vào vòng chung kết. Thí sinh Bùi Thị Anh Đào (số 028), sinh năm 2000, đến từ Hoà Bình đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết.


Thí sinh Bùi Thị Anh Đào đến từ thành phố Hoà Bình.

Thí sinh Bùi Thị Anh Đào chia sẻ: Mỗi người sinh ra đều có những câu chuyện riêng về cuộc đời của mình. Người chọn sống một cuộc đời an nhiên, tự tại; người lại chọn mạo hiểm để khám phá thêm về cuộc sống và bản thân. Dù chọn lựa thế nào thì chúng ta cũng có thể tìm được hạnh phúc ẩn sâu trong đó. Như câu nói tôi đã từng đọc "Cuộc đời này sẽ không cho ai quá nhiều sự lựa chọn, cũng không phải bất kỳ lựa chọn nào cũng hoàn toàn đúng hoặc sai. Chỉ là cách mà bạn đối diện với vấn đề như thế nào mà thôi.” Đến với cuộc thi, tôi mong muốn gửi gắm thông điệp: Chúng ta hãy luôn là chính mình, tự tin vào sự lựa chọn của bản thân trong cuộc sống.


H.T

Các tin khác


Dừng tổ chức Lễ hội Ruộng bậc thang Miền Đồi

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Lễ hội Ruộng bậc thang Miền Đồi vừa quyết định dừng tổ chức Lễ hội Ruộng bậc thang Miền Đồi năm 2024. Quyết định này được đưa ra trong điều kiện thực tế các xã trên địa bàn huyện Lạc Sơn chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi). Huyện đang huy động mọi nguồn lực tập trung khắc phục hậu quả thiên tai nhằm sớm ổn định đời sống nhân dân.

Trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về Kim Bôi năm 2024

Tối 15/10, UBND huyện Kim Bôi tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về Kim Bôi năm 2024 và chương trình nghệ thuật chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm, làm việc với Huyện ủy Kim Bôi (19/9/1964 - 19/9/2024); 65 năm ngày thành lập huyện Kim Bôi (17/4/1959 - 17/4/2024); đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba; kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024).

Huyện Tân Lạc: Nhiều hoạt động bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá Mường

Trong những năm qua, công tác bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá dân tộc Mường của huyện Tân Lạc được quan tâm và đạt nhiều kết quả tích cực.

Hội cựu chiến binh thị trấn Mãn Đức: Điểm sáng mô hình “Khu phố văn minh - an ninh - trật tự”

Dọc tuyến QL12B đoạn qua khu Tân Thịnh, thị trấn Mãn Đức (Tân Lạc) vỉa hè phong quang, sạch đẹp, thuận tiện cho người dân đi bộ… Đó là kết quả tích cực sau khi Hội CCB thị trấn triển khai xây dựng mô hình "Khu phố văn minh - an ninh - trật tự”. Qua đó xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp, giữ vững an ninh trật tự, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH địa phương.

Khai mạc Hội chợ thương mại và du lịch huyện Mai Châu

Tối 11/10, tại Sân vận động xã Chiềng Châu, UBND huyện Mai Châu phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh tổ chức khai mạc "Hội chợ Thương mại và du lịch huyện Mai Châu năm 2024". 

Hà Nội - Bản hùng ca phố: Cờ hoa rợp trời, tràn đầy cảm xúc hùng tráng

Với sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, Hà Nội - Bản hùng ca phố mang đến cho người xem cảm xúc trọn vẹn về một thủ đô anh hùng, thành phố vì hòa bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục