Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

(HBĐT) - Trong 2 ngày 15 và 16/2, tại trường tiểu học xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, Sở GD&ĐT đã tổ chức giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp giỏi trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” năm học 2010 – 2011. Tham gia giao lưu có 157 giáo viên chủ nhiệm (GVCN) xuất sắc đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, PTDTNT và trung tâm GDTX 11 huyện, thành phố.

 

Cuộc giao lưu nhằm giúp đội ngũ GVCN cùng trao đổi, học tập kỹ năng, kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm. Các GVCN lớp tiêu biểu trong toàn tỉnh đã tham gia 3 nội dung thi về : Giới thiệu đơn vị đang công tác và bản thân; xử lý các tình huống trong công tác chủ nhiệm; thi năng khiếu về hát, múa, hội họa, tiểu phẩm…Thông qua các nội dung giao lưu đã thể hiện rõ năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, năng khiếu văn hoá, văn nghệ, thể thao, khả năng tổ chức hoạt động ngoại khoá, giáo dục học sinh và sự tâm huyết, tình yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm.

 

Kết thúc giao lưu, Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; trao 76 giải A, 83 giải B cho các GVCN giỏi ở các ngành học, cấp học. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải xuất sắc cho phòng GD&ĐT huyện Yên Thủy, thành phố Hòa Bình và 6 giải A, 3 giải B cho các tập thể có nhiều thành tích. 

                                                              

 

                                                                                     Hoàng Nga

 

Các tin khác


Tập trung ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã, đang tập trung cho học sinh ôn tập đảm bảo có kết quả tốt nhất. Đồng thời, cơ quan chức năng chỉ đạo triển khai kế hoạch đảm bảo kỳ thi an toàn, chất lượng.

Tổng kết chuyên đề “An toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục mầm non” giai đoạn 2020 - 2024

Ngày 20/5, tại huyện Tân Lạc, Sở GD&ĐT tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện chuyên đề "An toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN)” giai đoạn 2020 - 2024. 

Hội thi Phụ trách sao giỏi - Sao Nhi đồng chăm ngoan

Ngày 18/5, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thi "Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan” năm 2024 với sự tham gia của 70 đội viên, thiếu niên, nhi đồng của 10 đội thi đến từ các huyện, thành phố.

Trường mầm non Lạc Sỹ: Xây dựng môi trường giáo dục gắn với bản sắc văn hóa dân tộc địa phương cho trẻ

Lạc Sỹ là xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Thủy, cách trung tâm huyện 20 km. Trường mầm non xã có 2 điểm trường lẻ cách điểm trường trung tâm 4km. 100% phụ huynh và học sinh là người dân tộc Mường, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Năm học 2023 - 2024, nhà trường có 10 nhóm/lớp và 198 trẻ, 40 cán bộ giáo viên, nhân viên.

Tổng kết cuộc thi xây dựng trường học xanh - an toàn - hiệu quả      

Ngày 17/5, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết Cuộc thi Xây dựng trường mầm non "Xanh - an toàn - hiệu quả” và Cuộc thi Xây dựng không gian trường học, lớp học "An toàn - sáng tạo - hiệu quả” cấp tiểu học, năm học 2023 - 2024.   

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục