Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu (11-3-1951 - 11-3-2011), Ban Biên tập Báo Nhân Dân và gia đình Nhà báo Hoàng Tùng, Tổng Biên tập đầu tiên của Báo Nhân Dân, đã quyết định thành lập Quỹ hỗ trợ công tác đào tạo nhân tài trong lĩnh vực báo chí của nước ta

 

Nhiệm vụ của quỹ là tài trợ, cấp học bổng  cho các sinh viên theo học ngành báo chí trong các trường đào tạo báo chí trong cả nước.Quỹ mang tên Quỹ Học Bổng Báo Chí Hoàng Tùng do Báo Nhân Dân và gia đình Nhà báo Hoàng Tùng cùng các nhà tài trợ đóng góp.

Ðối tượng được nhận học bổng của quỹ sẽ là các sinh viên báo chí học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các sinh viên là con em gia đình có công với nước, sinh viên có tài năng đặc biệt. Dự kiến, trong năm đầu 2011, quỹ sẽ xem xét để cấp học bổng cho 10 sinh viên thuộc các đối tượng trên.

 

                                                                                           Theo ND

Các tin khác


Tập trung ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã, đang tập trung cho học sinh ôn tập đảm bảo có kết quả tốt nhất. Đồng thời, cơ quan chức năng chỉ đạo triển khai kế hoạch đảm bảo kỳ thi an toàn, chất lượng.

Tổng kết chuyên đề “An toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục mầm non” giai đoạn 2020 - 2024

Ngày 20/5, tại huyện Tân Lạc, Sở GD&ĐT tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện chuyên đề "An toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN)” giai đoạn 2020 - 2024. 

Hội thi Phụ trách sao giỏi - Sao Nhi đồng chăm ngoan

Ngày 18/5, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thi "Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan” năm 2024 với sự tham gia của 70 đội viên, thiếu niên, nhi đồng của 10 đội thi đến từ các huyện, thành phố.

Trường mầm non Lạc Sỹ: Xây dựng môi trường giáo dục gắn với bản sắc văn hóa dân tộc địa phương cho trẻ

Lạc Sỹ là xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Thủy, cách trung tâm huyện 20 km. Trường mầm non xã có 2 điểm trường lẻ cách điểm trường trung tâm 4km. 100% phụ huynh và học sinh là người dân tộc Mường, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Năm học 2023 - 2024, nhà trường có 10 nhóm/lớp và 198 trẻ, 40 cán bộ giáo viên, nhân viên.

Tổng kết cuộc thi xây dựng trường học xanh - an toàn - hiệu quả      

Ngày 17/5, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết Cuộc thi Xây dựng trường mầm non "Xanh - an toàn - hiệu quả” và Cuộc thi Xây dựng không gian trường học, lớp học "An toàn - sáng tạo - hiệu quả” cấp tiểu học, năm học 2023 - 2024.   

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục