Công ty TNHH Bandai Việt Nam là doanh nghiệp FDI hoạt động hiệu quả tại Khu công nghiệp Bờ trái sông Đà (TP Hòa Bình), đóng góp đáng kể vào kim ngạch xuất khẩu của tỉnh, tạo việc làm ổn định cho người lao động. 


Những năm qua, các địa phương trong tỉnh chú trọng xây dựng sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, qua đó đã nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm. (Trong ảnh: Công nhân Công ty CP Kim Bôi, thị trấn Ba Hàng Đồi, huyện Lạc Thủy sơ chế, đóng gói sản phẩm măng tươi).


Những năm qua, các cấp uỷ, chính quyền và các ngành, đoàn thể trong tỉnh luôn chú trọng thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. (Trong ảnh: Lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn và các ngành, đoàn thể thăm hỏi, tặng quà người có công thôn Năm Lu, xã Hoà Sơn).


Lực lượng vũ trang tỉnh luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. (Trong ảnh: Lực lượng vũ trang thành phố Hòa Bình luyện tập phương án sẵn sàng đánh địch tiến công đường không vào địa bàn). 


Thời gian qua, công tác cải cách hành chính được tỉnh quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện hướng tới sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân. (Ảnh chụp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện Lạc Sơn). 



Ảnh của nhóm P.V

Các tin khác


Ấn tượng làng nghề chế tác gỗ lũa Lâm Sơn

Năm 2017, nghề chế tác gỗ lũa, đá cảnh ở xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn được UBND tỉnh công nhận làng nghề chế tác gỗ lũa, đá cảnh. Với sự tỉ mỉ, sáng tạo của những người thợ lành nghề, đặc biệt là sự đầu tư mở rộng sản xuất của nhiều chủ xưởng, các sản phẩm gỗ lũa nơi đây ngày càng đa dạng, khẳng định được uy tín trên thị trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu của thị trấn Cao Phong 30 năm xây dựng và phát triển

Sau 30 năm thành lập (1/8/1994 - 1/8/2024), thị trấn Cao Phong (Cao Phong) đã chuyển mình vượt bậc từ thị trấn nông nghiệp miền núi còn nhiều khó khăn trở thành trung tâm chính trị, kinh tế - xã hội của huyện và hướng tới xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, giàu bản sắc văn hóa.

Nối mạch nguồn truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa"

"Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" là truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiếp nối mạch nguồn truyền thống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm tri ân những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống, những người có công với cách mạng.

Ấn tượng danh thắng thác Trăng

Thác Trăng xã Nhân Mỹ (Tân Lạc) đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Vào những ngày cuối tuần, mỗi ngày đều có rất đông du khách đến với danh thắng này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục