(HBĐT) - Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vừa bình chọn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) là công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tốt nhất Việt Nam 2022.


Để đạt được thành tích trên, trong năm 2021, tổng số tiền BVNT bồi thường và chi trả cho khách hàng tới hơn 9.000 tỷ đồng. Trong đó, chi trả đáo hạn hợp đồng là 2.300 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm rủi ro là 1.000 tỷ đồng, giá trị hoàn lại tới 4.600 tỷ đồng và chi trả khác theo hợp đồng bảo hiểm 1.100 tỷ đồng.

BVNT cũng là một trong số ít các doanh nghiệp BHNT hỗ trợ quyền lợi bảo hiểm đặc biệt cho khách hàng mắc Covid-19 trong năm 2021. Ngoài ra, hơn 1.500 khách hàng không may gặp rủi ro do Covid-19 cũng được doanh nghiệp này chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 35 tỷ đồng.

Cùng với đó, BVNT triển khai hàng nghìn chương trình tuyên truyền phòng chống đại dịch Covid-19, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho F0, chăm sóc sức khỏe hậu Covid dưới các hình thức trực tiếp, trực tuyến và tổng đài chăm sóc sức khỏe. Hàng triệu người dân được các chuyên gia bác sĩ đầu ngành tư vấn, giải đáp thông qua các chương trình do BVNT tổ chức.

Bên cạnh thành tích là công ty BHNT tốt nhất Việt Nam 2022, BVNT cũng được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn là công ty BHNT có sự phát triển vượt bậc. Với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 31.000 tỷ đồng, tăng trưởng 9% so với năm 2020, doanh nghiệp bảo hiểm này tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong năm 2021 và nộp thuế tới 510 tỷ đồng.

Global Banking & Finance Awards là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) bình chọn, nhằm vinh danh các ngân hàng và tổ chức tài chính có những đổi mới, chiến lược, tạo nên sự thay đổi truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

Tổng Công ty BVNT có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1996, có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Năm 2020, doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương.

Tình đến tháng 5/2022, BVNT Hoà Bình tròn 21 năm phục vụ khách hàng tại tỉnh. Với đội ngũ gần 1.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm đã và đang phục vụ nhu cầu an toàn tài chính cho trên 40.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, BVNT Hoà Bình có trụ sở chính tại 102 đường Lê Thánh Tông, TP Hoà Bình và văn phòng khu vực đóng tại tất cả các huyện để phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất, tạo niềm tin vững chắc cho hoạt động tư vấn BHNT của Bảo Việt. 


Phạm Tiền Phong 
(Bảo Việt Nhân thọ Hòa Bình)

Các tin khác


Điểm sáng phát triển bảo hiểm y tế ở thành phố Hòa Bình

Năm 2023, toàn tỉnh có 840.451 người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), tăng 6,4% so với năm 2022, đạt 100,2% kế hoạch giao; tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 95,23% dân số (vượt 0,03% so với chỉ tiêu được giao năm 2023 tại Quyết định số 546/QĐ-TTg, ngày 29/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ).

Báo Nhân Dân tặng bạn đọc 100.000 bản phụ san tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ

Đáp ứng mong đợi của bạn đọc cả nước, Báo Nhân Dân đã quyết định in thêm 100.000 bản tranh panorama "Chiến dịch Điện Biên Phủ” từ nguồn xã hội hóa. Từ ngày 20/5, bạn đọc có thể nhận phụ san đặc biệt tại cơ quan thường trú Báo Nhân Dân ở các tỉnh, thành phố.

Chính thức trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề xuất Chính phủ ban hành Nghị định điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7, trùng với thời điểm tăng lương khu vực Nhà nước.

Đa dạng kênh giải quyết việc làm cho người lao động

Đó là giải pháp quan trọng được tỉnh Hòa Bình quan tâm, thúc đẩy nhằm phát triển thị trường lao động, tạo nhiều việc làm, giúp người lao động (NLĐ) nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Theo thống kê hàng năm, toàn tỉnh có khoảng 10.000 người bước vào độ tuổi lao động có nhu cầu việc làm, chưa kể lao động muốn chuyển đổi, tìm kiếm việc làm mới. Trong khi đó, khả năng tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn khoảng 4.000 lao động/năm, số còn lại chủ động tìm công việc.

“Bầu ơi thương lấy bí cùng”

Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Nét đẹp văn hóa đó được bồi đắp qua các thế hệ và mỗi khi được khơi dậy mạnh mẽ tạo thành nguồn lực to lớn giúp đỡ đồng bào khó khăn. Đúng như tinh thần "lá lành đùm lá rách”, "lá rách ít đùm là rách nhiều”, "bầu ơi thương lấy bí cùng”…

Tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án 250

Sáng 17/5, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp (Đề án 250). Chủ trì hội nghị tại điểm cầu Trung ương có các đồng chí: Nguyễn Văn Yên, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Mai Lương Khôi, Thứ trưởng Bộ Tư pháp. Dự tại điểm cầu tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục