(HBĐT) - Ngày 18/1, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tặng quà cho bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn ở lại bệnh viên điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.


Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà bệnh nhân ở Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Theo đó, Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; 30 suất quà cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế các huyện: Đà Bắc, Mai Châu và Lạc Sơn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thực hiện kế hoạch của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về phát động Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và Tết ấm đến với người nghèo - xuân Quý Mão. Món quà này nhằm chia sẻ, động viên kịp thời những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán. Thể hiện sự đồng hành của ngành Bảo hiểm xã hội với người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trong cả nước. Qua đó lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh chúc các bệnh nhân mau chóng bình phục, sớm xuất viện để trở về với gia đình.

 
Việt Lâm



Các tin khác


Tiếp nhận 150 triệu đồng chăm lo Tết và hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

(HBĐT) -  Chiều 17/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Quản lý Quỹ vì người nghèo tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ 150 triệu đồng vào quỹ từ Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải Hòa Bình.

Tặng quà Tết cho 25 gia đình liệt sỹ huyện Mai Châu

(HBĐT) - Ngày 17/1, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện Mai Châu. 

Hội nghị công chức, người lao động ngành Kiểm sát

(HBĐT) - Ngày 16/1, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh tổ chức hội nghị công chức, người lao động và triển khai công tác năm 2023.

Huyện Yên Thủy tặng quà người có công nhân dịp Tết Quý Mão 

(HBDDT) - Vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Yên Thủy đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đà Bắc

(HBĐT)-Ngày 16/1, Ủy ban MTTQ huyện Đà Bắc phối hợp với Agribank huyện Đà Bắc tổ chức bàn giao 6 nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tú Lý, Toàn Sơn và thị trấn Đà Bắc.

Huyện Đà Bắc giảm nghèo bền vững cùng vốn ưu đãi

(HBĐT) - Cùng với các nguồn lực hỗ trợ, đầu tư khác, thời gian qua, vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn huyện vùng cao Đà Bắc. Nhờ được tiếp cận vốn chính sách, nhiều hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục