Các tin khác


Việt Nam dự kiến đón công dân thứ 100 triệu trong tháng 4/2023

Vụ Thống kê Dân số và Lao động, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Tổng Cục Thống kê đang có những bước chuẩn bị cho sự kiện Việt Nam chào đón công dân thứ 100 triệu.

Trăn trở cùng Vân Sơn

(HBĐT) - Trở lại xã Vân Sơn (Tân Lạc) những ngày cuối tháng 2, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay trong diện mạo và đời sống của bà con nơi đây, song vẫn còn nhiều khó khăn, tâm tư. Xã Vân Sơn được hình thành trên cơ sở sáp nhập 3 xã vùng cao của huyện, gồm: Nam Sơn, Bắc Sơn, Lũng Vân, xã hiện có 17 xóm.

Vietlott bàn giao 34 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Đà Bắc

(HBĐT) - Tại xã Mường Chiềng (Đà Bắc), Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh vừa tổ chức bàn giao và trao tiền hỗ trợ xây dựng 34 căn nhà đại đoàn kết trên địa bàn huyện Đà Bắc.

Đề xuất phương án cán bộ, công chức bị kỷ luật tự nguyện tinh giản biên chế

Cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian bị kỷ luật một trong các hình thức khiển trách hoặc cảnh cáo, tự nguyện thực hiện tinh giản biên chế và được cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý đồng ý thì sẽ được tinh giản biên chế.

Nghiên cứu thêm quy định về thuê đất, thẩm quyền giải quyết tranh chấp đất đai, hộ gia đình sử dụng đất

Sau khi nghiên cứu dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), tôi cơ bản nhất trí và xin tham gia một số ý kiến sau:

Huyện Lạc Thuỷ quan tâm giúp đối tượng tái hòa nhập cộng đồng

(HBĐT) - Những năm qua, huyện Lạc Thuỷ đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia công tác tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) cho người chấp hành xong án phạt tù. Nhận thức của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành chức năng và Nhân dân về công tác THNCĐ có nhiều chuyển biến tích cực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục