Đoàn cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Thái Lan làm rõ thông tin vụ 6 người chết trong khách sạn ở Bangkok.

Như Thời báo VTV đã đưa tin, cảnh sát Thái Lan cho biết ít nhất 6 người được phát hiện đã chết trong khách sạn Grand Hyatt Erawan ở khu Ratchaprasong, thủ đô Bangkok chiều 16/7. Theo cảnh sát Thái Lan, không có dấu hiệu nổ súng trong vụ việc này.

Cơ quan điều tra ban đầu xác định nạn nhân thiệt mạng là 2 người Việt mang quốc tịch Mỹ và 4 người mang quốc tịch Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng cùng cán bộ Đại sứ quán đã đến hiện trường và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Thái Lan, các đơn vị liên quan của Bộ Ngoại giao Việt Nam theo dõi sát vụ việc, làm rõ thông tin, xác định nhân thân của các nạn nhân, sẵn sàng triển khai các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Theo VTV.VN

Các tin khác


Xã Hòa Sơn chăm lo đời sống người có công

Trong số thương, bệnh binh, gia đình chính sách cư trú tại xã Hòa Sơn (Lương Sơn), ông Nguyễn Thế Mô (sinh năm 1950) ở thôn Bùi Trám là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhất. Vợ ông mất cách đây mấy năm, để lại 1 người con bị dị tật do ảnh hưởng chất độc hóa học (CĐHH). Bản thân ông tuổi cao sức yếu nên chỉ có thể gửi gắm người thân chăm sóc cho con, cuộc sống trông vào chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH.

Nhiều khu vực trên cả nước cảnh báo mưa rất to, có nơi trên 200mm

Đồng bằng và ven biển Bắc Bộ, Hòa Bình, Thanh Hóa đến Quảng Trị lượng mưa phổ biến từ 60-120mm, cục bộ có nơi trên 200mm.

Áp thấp nhiệt đới đổ bộ đất liền, nhiều vùng trên cả nước có mưa dông

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều vùng trên cả nước có mưa dông, cảnh báo mưa dông kéo dài trong vài ngày tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh chủ trì phiên tiếp công dân tháng 7/2024

Ngày 15/7, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên tiếp công dân tháng 7/2024. Tham dự có đồng chí Bùi Văn Thắng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các ban, ngành và các thành viên Hội đồng Tư vấn tiếp công dân tỉnh.

Chăm sóc sức khỏe và phát triển thể chất trẻ em dân tộc

Tỉnh ta hiện có trên 226 nghìn trẻ em, trong đó có hơn 53 nghìn trẻ em dân tộc Kinh và hơn 173 nghìn trẻ em các dân tộc khác. Xác định công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) bà mẹ, trẻ em là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, ngành Y tế đã triển khai nhiều giải pháp, góp phần giúp đối tượng tiếp cận với các dịch vụ CSSK sinh sản, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng (SDD) trẻ em, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc.

Vì sao nhiều công chức chưa nhận được lương theo mức mới từ ngày 1/7?

Việc chưa thực hiện chi trả tiền lương của công chức theo mức lương cơ sở 2,34 triệu đồng/tháng có thể còn căn cứ vào tình hình thực tế của từng địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục