Ngày 19/7, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), được ủy quyền của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ tỉnh, đoàn công tác Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên và các thương binh, bệnh binh nặng của tỉnh Hòa Bình đang điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ và Trung tâm Điều dưỡng người có công huyện Kim Bôi.


Được uỷ quyền, đoàn công tác Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh thăm, tặng quà, động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công huyện Kim Bôi.

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng người có công các tỉnh: Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ đang tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho 6 thương binh, bệnh binh nặng của tỉnh. Riêng Trung tâm Điều dưỡng người có công huyện Kim Bôi là nơi nghỉ ngơi, chữa bệnh người có công của tỉnh theo định kỳ, hiện có 80 người có công của TP Hoà Bình và huyện Lạc Thuỷ đang điều dưỡng sức khoẻ đợt này.

Trong chương trình, đoàn đã trao quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ tỉnh đến thương binh, bệnh binh với mức 400.000 đồng/suất; mỗi Trung tâm 1 suất tiền mặt 5 triệu đồng. Đồng thời, đoàn thăm hỏi, gửi lời chúc đến các thương binh, bệnh binh luôn khỏe mạnh, yên tâm điều trị, điều dưỡng; các Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng, nuôi dưỡng đối tượng người có công với cách mạng.

Bùi Minh


Các tin khác


Mưa lũ làm hai người chết, gây nhiều thiệt hại tại Hòa Bình

Mưa lớn, kèm dông, lốc, sét kéo dài gây nhiều thiệt hại về người, tài sản và hạ tầng trên địa bàn các huyện Mai Châu, Tân Lạc, Kim Bôi và Lạc Sơn.

Khẩn trương xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông trên quốc lộ 6

Quốc lộ (QL) 6 là tuyến đường huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc. Tại địa phận tỉnh Hòa Bình có những đèo dốc quanh co, như dốc Cun, đèo Thung Khe, Thung Nhuối… khuất tầm nhìn, thường trực nguy cơ tai nạn giao thông (TNGT) nếu lơ là, chủ quan, mất cảnh giác.

Gắn biển công trình giao thông chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 17/7, Liên đoàn Lao động thành phố Hoà Bình phối hợp UBND xã Hòa Bình tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình giao thông chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tặng 25 suất quà cho bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 17/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hoà Bình tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Huyện Kim Bôi: Bé gái 9 tuổi bị nước cuốn trôi

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Kim Bôi xác nhận, ngày 16/7, trên địa bàn xảy ra vụ việc một cháu bé bị nước cuốn trôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục