(HBĐT) - Ngày 12/10, đồng chí NGÔ VĂN TUẤN, Bí thư Tỉnh ủy thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh gửi Thư cảm ơn về việc tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Báo Hòa Bình đăng tải toàn văn Thư cảm ơn. 


Thay mặt Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hòa Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức trọng thể tại Cung Văn hóa tỉnh Hòa Bình từ ngày 01/10/2020 đến ngày 03/10/2020 và đã thành công tốt đẹp.

Với phương châm: "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội đã thể hiện sự thống nhất ý chí và quyết tâm phấn đấu vì mục tiêu "Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết các dân tộc; huy động tối đa mọi nguồn lực, tạo đột phá để phát triển nhanh, bền vững; phấn đấu đến năm 2025, kinh tế tỉnh Hòa Bình đạt mức trung bình của cả nước”.

Đại hội rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Việt Nam thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan giúp việc Ban Chấp hành Trung ương Đảng, các Ủy ban của Quốc hội, các bộ, ngành, lãnh đạo Đảng ủy Quân khu 3; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Đảng bộ: Thành phố Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, Sơn La, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa; các Tướng lĩnh công an, quân đội; các đồng chí đại biểu Anh hùng Lao động, Anh hùng Lực lượng vũ trang; các Mẹ Việt Nam anh hùng; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI đã chuyển công tác và đã nghỉ hưu; các đồng chí lãnh đạo các ban, sở, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã về dự Đại hội. Các đồng chí phóng viên các cơ quan thông tin đại chúng của Trung ương và địa phương đã về dự và tuyên truyền cho Đại hội. Đồng thời, Đại hội đã nhận được những lẵng hoa, điện chúc mừng của đồng chí lãnh đạo Trung ương và lẵng hoa của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hòa Bình khóa XVII xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, các vị khách quý đã quan tâm, tham dự, chỉ đạo, chúc mừng Đại hội; xin cảm ơn các các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã dành sự quan tâm đặc biệt, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự thành công của Đại hội; chân thành cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh - truyền hình Trung ương và địa phương đã tích cực theo dõi, kịp thời thông tin tuyên truyền về diễn biến và kết quả Đại hội.

Kính chúc các đồng chí và toàn thể quý vị, cán bộ, công chức, các cơ quan, đơn vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục