(HBĐT) - Ngày 19/9, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với UBND TP Hòa Bình tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em là con các cán bộ y tế thành phố đang tham gia phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 ngoại tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác bảo vệ trẻ em tỉnh đã tới dự.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà trẻ em là con cán bộ y tế tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ngoại tỉnh.

Gần đây, cùng với ngành Y tế cả nước, ngành Y tế tỉnh đã cử nhiều đoàn cán bộ tham gia tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam. Trong đó, TP Hòa Bình có 5 đoàn với 48 y, bác sỹ, điều dưỡng lên đường thực hiện nhiệm vụ PCD.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc đến các em nhỏ có bố, mẹ đang tham gia PCD ngoại tỉnh, mong các cháu phát huy niềm tự hào về bố mẹ, luôn vui, khỏe, tích cực, hăng say học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời, noi gương bố, mẹ để thực hiện thật tốt việc PCD Covid-19. 

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tặng 56 suất quà cho các cháu có bố, mẹ là các bộ y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch ngoại tỉnh. TP Hòa Bình cũng trao các phần quà thiết thực, ý nghĩa đến trẻ em là con của cán bộ y tế.

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và vui Tết Trung thu với các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Với chủ đề "Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh”, Tết Trung thu được tổ chức tại Trung tâm với quy mô nhỏ gọn, đảm bảo các quy định PCD Covid-19. Một số hoạt động tạo không khí vui tươi như biểu diễn văn nghệ, cùng vui phá cỗ. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các em nhỏ ở Trung tâm có một mùa Trung thu đầm ấm, giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm quy định PCD tại Trung tâm và nhà trường để đạt kết quả học tập cao. Đồng chí đề nghị Trung tâm Công tác xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo đến cuộc sống, sinh hoạt của các đối tượng, đặc biệt là các em nhỏ; phối hợp với các nhà trường trong quản lý, hỗ trợ các em hoàn thành mục tiêu năm học và chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.     


B.M

Các tin khác


Tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần cải cách hành chính

Theo báo cáo kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR INDEX 2023) của Bộ Nội vụ công bố mới đây, tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần xếp hạng Chỉ số CCHC các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, ngành, hướng tới mục tiêu xây dựng bộ máy phục vụ tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân. Theo đó, ngay từ đầu năm, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo các nội dung CCHC gắn với công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950-21/4/2024): Hội Nhà báo Việt Nam- Dấu ấn hướng về cơ sở

Có thể nói những chuyến công tác "Hướng về cơ sở" đã là dấu ấn đặc biệt cho một năm 2023 đầy sôi động cũng như chặng đường hoạt động vừa qua của Hội nhà báo Việt Nam, là sự cụ thể hóa thành công tinh thần "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt và hiệu quả”, hướng về hội viên, nhà báo.

Khiển trách Đảng đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phường Dân Chủ

Ngày 16/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Hòa Bình tổ chức kỳ họp thứ 15, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tỉnh Hoà Bình tham gia Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada

Từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn sẽ đi tham gia Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada do Bộ Ngoại giao tổ chức. Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh; Sở NN&PTNT; Sở KH&ĐT; Ban quản lý các KCN tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh; huyện uỷ huyện Lạc Thuỷ và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục