(HBĐT) - Ngày 13/5, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Dự và chúc mừng đại hội có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, đại diện các chi đoàn trong khối.



Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy khóa VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt đại hội.

Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy hiện có 20 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan. Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn đã xây dựng chương trình hoạt động cả nhiệm kỳ, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo được niềm tin của đoàn viên, xây dựng khối đoàn kết thống nhất để xây dựng chi đoàn vững mạnh.

Chi đoàn đã phát huy dân chủ trong sinh hoạt. Hầu hết đoàn viên nhận thức được ý nghĩa của các nhiệm vụ công tác đoàn, luôn có tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ, phát huy tốt tinh thần xung kích của tuổi trẻ.

Đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 5 đồng chí với tỷ lệ phiếu tập trung cao. Tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn tại đại hội. Đồng chí Đặng Tuấn Anh, chuyên viên phòng Tổng hợp trúng cử Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 với tỷ lệ 100%. Đồng thời, bầu đại biểu dự đại hội cấp trên.

Đại hội cũng thống nhất khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ mới là "Tiên phong – Gương mẫu – Đoàn kết – Sáng tạo” với 9 mục tiêu cụ thể như: 100% đoàn viên được học tập, nghiên cứu các nghị quyết, chỉ thị… của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Đoàn các cấp; không có đoàn viên vi phạm Điều lệ Đoàn, pháp luật Nhà nước; 1 đồng chí được kết nạp Đảng…

Tại đại hội, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho BCH Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy khóa mới, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Đoàn và trách nhiệm của tuổi trẻ.

Gia Khánh

Các tin khác


Tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra và các văn bản hướng dẫn thi hành

Sáng 29/3, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng chí Dương Quốc Huy, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chủ trì. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Đại hội Chi hội Luật gia Tòa án nhân dân tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 28/3, Chi hội Luật gia Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đồng chí Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Tiếp tục chương trình công tác tại Điện Biên, ngày 28/3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên.

Huyện Lạc Thủy: Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Trong những năm qua, UBND huyện Lạc Thuỷ ban hành nhiều chương trình, kế hoạch nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC) để phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh lần thứ IV

Chiều 27/3, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ IV, năm 2024 tổ chức họp triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh lần thứ IV, năm 2024. Đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Xã Vĩnh Đồng đổi mới, nêu cao ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân

Thân thiện, tận tâm, trách nhiệm là cảm nhận của chị Hà Thị Hoa (Mai Châu) khi đến làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) hay còn gọi là bộ phận "một cửa” của UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục