Lãnh đạo Báo Hòa Bình với các CTV, TTV tiêu biểu. Ảnh: Lê Chung

Lãnh đạo Báo Hòa Bình với các CTV, TTV tiêu biểu. Ảnh: Lê Chung

(HBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011), ngày 17/6, Báo Hòa Bình đã tổ chức gặp mặt cộng tác viên năm 2011. Dự buổi gặp mặt có đại diện Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gần 40 CTV, TTV tiêu biểu đại diện cho trên 200 CTV, TTV tích cực của báo.

 

Báo Hòa Bình hiện phát hành 4 kỳ/tuần, in 4 màu, số lượng trên 5.000 tờ/kỳ.  Báo Hòa Bình điện tử cập nhật thường xuyên, liên tục các vấn đề thời sự diễn ra trong nước, quốc tế và trong tỉnh. Báo đã tuyên truyền, phổ biến kịp thời đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; biểu dương các nhân tố mới, điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt, góp phần đấu tranh chống tiêu cực, cung cấp thông tin, tri thức mới, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, giữa nhân dân các dân tộc với Đảng bộ và các cấp chính quyền trong tỉnh. Bên cạnh những người làm báo chuyên nghiệp, báo thường xuyên nhận được sự cộng tác, cung cấp thông tin của trên 200 CTV, TTV.

 

Tại buổi gặp mặt, các nhà báo và CTV, TTV đã được nghe lãnh đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về một số tình hình thời sự trong nước và trong tỉnh. Ban biên tập, các nhà báo và CTV,TTV đã cùng tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tác nghiệp thực hiện các tác phẩm báo chí. Đội ngũ TTV, CTV của báo có ý thức trách nhiệm cao, cơ bản đáp ứng độ nhanh nhạy của báo chí, tích cực viết bài, chụp ảnh tham gia tất cả các chuyên trang, chuyên mục trên báo Đảng của tỉnh. Nhiều bài viết của đội ngũ nhà báo không chuyên thực sự sâu sắc, có tác dụng tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời góp phần điều chỉnh hành vi của các đối tượng liên quan, giúp các cơ quan chức năng có cái nhìn đúng đắn hơn về các lĩnh vực mà báo đề cập, phê phán.

 

Định hướng về công tác tuyên truyền trong năm 2011 và những năm tiếp theo, đồng chí Đinh Văn Ổn, TUV, Tổng biên tập Báo Hòa Bình nhấn mạnh: Năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, báo sẽ tập trung vào các nội dung: tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; hướng tới kỷ niệm 125 năm thành lập và 20 năm tái lập tỉnh; phản ánh toàn diện các lĩnh vực của đời sống xã hội. Báo mong muốn nhận được sự cộng tác thường xuyên của đội ngũ CTV, TTV thông tin nhanh hơn, cụ thể hơn các mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là ở các vùng đặc biệt khó khăn, góp phần làm cho tờ báo ngày càng phong phú, chất lượng, hấp dẫn hơn nữa, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao  trong phát triển KT - XH của địa phương và đất nước.

 

                                                                         Đỗ Quyên

 

Các tin khác


Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Thủy

Sáng 6/5, tại xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí; Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hoàng Đức Chính, Bí thư Huyện uỷ Lạc Sơn đã tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV tại huyện Yên Thủy. Dự hội nghị TXCT có các đồng chí: Bùi Văn Thắng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Đổi mới công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) và miền núi, thời gian qua, công tác dân vận ở vùng ĐBDTTS được hệ thống chính trị các cấp của tỉnh chú trọng thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục