Được uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho CLB Hưu trí thành phố Hòa Bình.

Được uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho CLB Hưu trí thành phố Hòa Bình.

(HBĐT) - Ngày 29/8, CLB Hưu trí thành phố Hoà Bình tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1/9/1981 -1/9//2011). Đến dự và chúc mừng có các đồng chí: Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, CLB Hưu trí 15 tỉnh bạn cùng đông đảo hội viên CLB Hưu trí thành phố Hòa Bình.

 

CLB Hưu trí thành phố Hoà Bình được thành lập xuất phát từ nhu cầu và nguyện vọng của các bậc lão thành cách mạng, các cán bộ làm công tác lãnh đạo, quản lý của địa phương đã nghỉ hưu. Ngày đầu thành lập, CLB có trên 30 hội viên, đến nay, sau 30 năm thành lập đã phát triển lên trên 750 hội viên, sinh hoạt tại 39 tổ cơ sở. 100% hội viên là cán bộ đã nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn thành phố Hòa Bình, trong đó có 35% là cán bộ trung, cao cấp. Ban Chủ nhiệm CLB đã phát huy tinh thần tập thể, có nhiều sáng tạo trong tổ chức các hoạt động nhằm thu hút hội viên tham gia. Duy trì nề nếp tổ chức nói chuyện thời sự, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; đa dạng các hoạt động thể thao như cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn, dưỡng sinh, cờ tướng, xe đạp; phát triển CLB văn nghệ, CLB thơ phát huy năng khiếu của các hội viên; tổ chức các hoạt động thăm quan, dã ngoại trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao cố gắng, đóng góp quý báu và những kết quả đã đạt được trong hoạt động của CLB Hưu trí TP Hoà Bình trong 30 năm qua. Những thành tích đã đạt được là cơ sở, động lực để CLB tiếp tục thực hiện có hiểu quả các nhiệm vụ đề ra, giữ vững sự đoàn kết, nhất trí, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương; xứng đáng là mái nhà chung của những cán bộ về hưu “sống khoẻ - sống có ích”. Đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành của tỉnh, thành phố bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hết lòng giúp cho mọi hoạt động của CLB để CLB ngày càng hoạt động hiệu quả, ý nghĩa hơn.

Tại buổi lễ, CLB Hưu trí thành phố Hoà Bình đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Ban Thường vụ Hội Người cao tuổi Việt Nam, Bộ VH-TT&DL, UBMTTQ tỉnh; 4 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 5 tập thể, 8 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố. Được Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh tặng bức trướng mang dòng chữ: “Cán bộ, hội viên CLB Hưu trí thành phố Hòa Bình– 30 năm xây dựng và phát triển”.

 

                                                                                Hồng Duyên

 

Các tin khác


Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn: 

Huyện Lạc Sơn áp dụng sáng kiến, giải pháp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong việc quản lý, điều hành, phát triển KT-XH trên mọi lĩnh vực, huyện Lạc Sơn đã chú trọng xây dựng các sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC. Đồng thời đẩy mạnh áp dụng sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trên địa bàn huyện.

Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục