Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà, chúc Tết CBCS Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà, chúc Tết CBCS Bộ CHQS tỉnh.

(HBĐT) - Ngày 27/1 (tức 27/12 âm lịch), đoàn công tác của Thường trực Tỉnh uỷ do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu QH tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên các đơn vị trực Tết. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Tuyên giáo, Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu QH và HĐND tỉnh.

 

Tại Bộ CHQS tỉnh: Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo nhanh với Đoàn công tác về kết qủa thực hiện nhiệm vụ công tác QP – QSĐP năm 2013, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2014, công tác đảm bảo SSCĐ trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 và việc tổ chức cho CBCS vui xuân, đón Tết. Theo đó, đến thời điểm này, đơn vị đã nhận đủ lượng pháo hoa sẽ được bắn trong đêm giao thừa tại 7/11 huyện, thành phố cũng như chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, đảm bảo an toàn tuyết đối cho các điểm bắn pháo hoa. Bộ CHQS tỉnh cũng đảm bảo đủ quân số trực SSCĐ theo quy định; quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho CBCS làm nhiệm vụ trực Tết. Cùng với đó, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tốt việc giao nhận quân đợt 1 năm 2014 dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 2.

 

Phát biểu động viên, chúc Tết CBCS Bộ CHQS tỉnh, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã biểu dương, chúc mừng những thành tích, những đóng góp của LLVT tỉnh đối với sự phát triển KT – XH và đảm bảo QP – AN của tỉnh. Đồng chí đề nghị: Trong năm 2014, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào “Quân đội chúng sức xây dựng NTM”, làm tốt việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng… Đặc biệt, trong dịp trước, trong và sau Tết, lực lượng SSCĐ cần phải có sự chủ động và quyết tâm cao, giúp nhân dân được đón Tết an bình. Đồng thời tích cực hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào Tết trồng cây xuân Giáp Ngọ.

 

 

Tại Đài PTTH tỉnh: Hiện tại, Đài PT-TH tỉnh đã cơ bản thực hiện xong toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trong dịp Tết. Đơn vị đã xây dựng kế hoạch trực 24/24h và đảm bảo thông tin các sự kiện thời sự ngay trong ngày. Công tác bảo vệ cũng được thực hiện chu đáo, an toàn.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc CBCNVC Đài PT-TH tỉnh đón Tết vui tươi, an lành, mạnh khoẻ. Đồng chí  mong muốn, trong năm 2014, đơn vị có nhiều cải tiến về hình thức, nâng cao chất lượng phát sóng, chú trọng xây dựng các chương trình PT–TH phong phú, luôn luôn đổi mới để xứng đáng là cầu nối đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cần quan tâm khai thác, tăng nguồn thu thông qua các kênh phát sóng để cường cường cơ sở vật chất và nâng cao đời sống của CBCNVC.

 

        

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác gặp gỡ, động viên cán bộ, phóng viên Đài PT-TH tỉnh

 

 

Tại Công ty Điện lực Hoà Bình: Để phục vụ Tết Nguyên đán, Công ty đã lập phương án cấp điện phục vụ Tết trên toàn bộ địa bàn tỉnh… Lập phương án xử lý sự cố, chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng cần thiết, lực lượng trực 24/24h và đảm bảo quân số để xử lý khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, Công ty cũng chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng đảm bảo phục vụ cung cấp điện trong dịp Tết…

 

Phát biểu chúc Tết cán bộ CBCNV Công ty Điện lực Hoà Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận sự cố gắng của ngành điện lực trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển KT–XH của tỉnh, nhất là trong SX-KD, phục vụ đời sống của nhân dân. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới, Công ty cần quan tâm nhiều hơn tới những nơi chất lượng điện còn kém; đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu sử dụng điện, nhất là trong phục vụ sản xuất, đặc biệt là sản xuất công nghiệp, du lịch. Cùng với đó, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty cũng cần quan tâm đảm bảo đời sống cho CBCC, người lao động; an toàn trong sử dụng điện, phòng - chống cháy nổ và tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân trong việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện.

 

      

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà, chúc tết CBCC Công ty Điện lực Hoà Bình.

 

 

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, chúc tết Công an tỉnh, Báo Hòa Bình, Công ty Môi trường Đô thị thành phố Hòa Bình và lực lượng CSGT làm nhiệm vụ là những đơn vị trực Tết năm 2014.

 

Đoàn đã đến động viên, chúc tết cán bộ CNVC Công ty Môi trường Đô thị thành phố Hòa Bình đang làm nhiệm vụ thu dọn rác đảm bảo cho người dân đón Tết vui xuân vui vẻ, sạch, đẹp. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của CBCNVC Công ty Môi trường đô thị thành phố Hòa Bình. Đồng chí mong rằng CBCNVC Công ty Môi trường đô thị thành phố Hòa Bình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Bí thư Thường trự Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định những kết quả, cố gẳng nỗ lực của CBCNVC Công ty Môi trường đô thị thành phố Hòa Bình đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng thành phố Hòa Bình xanh, sạch đẹp, văn minh và hiện đại.

 

       

Đồng chí Nguyễn Văn Quang chúc Tết Công ty môi trường đô thị thành phố Hòa Bình.

 

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết CBCS Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trực đảm bảo ANCT - TTATXH trong dịp Tết Nguyên đán năm 2014. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định vai trò của lực lượng Công an trong việc giữ gìn, đảm bảo ANCT - TTATXH trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời điểm Tết Nguyên đán năm 2014, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo ANCT – TTATXH, đảm bảo cho người dân đón tết vui xuân an toàn thời điểm trước, trong và sau tết. Đặc biệt là tập trung đẩy mạnh đấu tranh trấn áp tội phạm trong dịp Tết nguyên đán năm 2014.

 

       

       Đồng chí Nguyễn Văn Quang tặng quà, chúc Tết CBCS Công an tỉnh.

 

Thăm, đông viện, chúc tết CBCS lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trực, đảm bảo TTATGT trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán năm 2014, đồng chí Nguyễn Văn Quang đã giao nhiệm vụ cho lực lượng CSGT tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo TTATGT trong thời điểm trước trong và sau Tết. Đặc biệt là không để xảy ra tình trạng lạng lách đánh võng, đua xe trái pháp và kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp tham gia giao thông có sử dụng rượu, bia. Nhất là đối với các đối tượng là thanh thiếu niên lạng lách đánh võng, có sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.

 

       

Đồng chí Nguyễn Văn Quang động viên CBCS lực lượng CSGT tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, làm tốt công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn tỉnh.

 

Thăm và đồng viên cán bộ, phóng viên Báo Hòa Bình, đồng chí Nguyễn Văn Quang đã đánh giá cao những kết quả mà Báo Hòa Bình đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, Báo đã có những đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và những sự kiện thời sự, tuyên truyền toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-VH, XH, giữ vững QP-AN của tỉnh...  Đồng chí mong rằng trong năm 2014 Báo Hòa Bình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tập trung tuyên truyền, phản ánh toàn diện các mặt của đời sống xã hội, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương. Để Báo Hòa Bình thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình. Đồng thời, cơ quan Báo Hòa Bình phải không ngừng nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, đảm bảo định hướng trong công tác tư tưởng của tỉnh, đi sâu tuyên truyền việc thực hiện, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với công tác xây dựng Đảng theo tinh thần NQT.Ư 4 (Khóa XI)...

 

       

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quang tặng quà cho cán bộ phóng viên Báo Hòa Bình.

 

* Ngày 27/1, đồng chí Trần Đăng Ninh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết tại Tiểu đoàn 152 (Trung đoàn 250) và CLB Hưu trí thành phố Hòa Bình.

  

Đến thăm và động viên cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 152, đồng chí Trần Đăng Ninh đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2013. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào trình độ, tinh thần và quyết tâm của cán bộ, chiến sỹ đơn vị, đồng thời động viên cán bộ, chiến sỹ đơn vị tiếp tục phấn đấu, học hỏi, nâng cao trình độ; có những cải tiến, sáng kiến mới để xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu năm 2014.

 

       

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên và tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 152 tham gia trực Tết Giáp Ngọ.

 

Tại CLB hưu trí thành phố Hòa Bình, đồng chí Trần Đăng Ninh bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục là tấm gương sáng, tích cực tuyên truyền, vận động con cháu nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh gửi đã lời chúc mừng năm mới đến tất cả các hội viên của CLB. Chúc  các hội viên của CLB hưu trí thành phố Hòa Bình cùng gia đình đón Xuân Giáp Ngọ đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

 

         

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết CLB hưu trí thành phố Hòa Bình.

 

 

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên cán bộ Chốt kiểm dịch động vật xã Yên Mông (thành phố Hòa Bình).

 

Chốt kiểm dịch động vật tạm thời của thành phố Hòa Bình nằm trên địa bàn xóm Yên Hòa 2, xã Yên Mông. Tham gia trực chốt có 6 cán bộ gồm các lực lượng Thú y, QLTT, Công an thực hiện nghiêm chế độ trực 24/24 giờ trong thời gian trước, trong, sau Tết. Bình quân mỗi ngày, chốt thực hiện kiểm soát khoảng 100 con lợn, 1.000 con gia cầm.

 

      

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên và tặng quà Tết cho lực lượng trực chốt kiểm dịch động vật xã Yên Mông.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở NN & PTNT, UBND thành phố Hòa Bình đã thăm hỏi, tặng quà Tết, động viên anh em cán bộ chốt nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, duy trì kiểm soát chặt tình hình vận chuyển gia súc, gia cầm, góp phần bảo đảm nguồn thực phẩm an toàn cung cấp cho thị trường nội thành. Đồng chí cũng yêu cầu Sở NN & PTNT khẩn trương lập đề án kiện toàn các chốt kiểm dịch động vật nhằm hình thành tổ chức quản lý kiểm dịch mang tính cố định; các cấp có thẩm quyền tập trung chỉ đạo giải quyết dứt điểm tình trạng giết mổ gia súc tại nhà trên địa bàn.

 

 

 

                                                                   Nhóm Phóng viên

 

                                                                   

 

                                           

Các tin khác


Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Thông tin kỳ họp lần thứ 26 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tiến hành kỳ họp lần thứ 26, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp. Tại kỳ họp, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận các nội dung:

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Lạc lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Trong 2 ngày 25 - 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là đơn vị được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.

Trung ương Đoàn triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình

Sáng 26/4, tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực BCH T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Bùi Thị Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy…

Huyện Kim Bôi gặp mặt chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, huyện Kim Bôi tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục