Quang cảnh lễ ký kết giao ước thi đua Khối các cơ quan Nội chính tỉnh.

Quang cảnh lễ ký kết giao ước thi đua Khối các cơ quan Nội chính tỉnh.

(HBĐT) - Ngày 30/3, tại Công an tỉnh, Khối thi đua Nội chính gồm các đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Sở Tư pháp, Viện KSND tỉnh, TAND tỉnh, Cục THADS và Thanh tra tỉnh đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2015.

 

Hội nghị đã thảo luận Dự thảo Kế hoạch thực hiện giao ước thi đua Khối Nội chính năm 2015 và thống nhất các mục tiêu và 9 nội dung cụ thể nhằm: Xây dựng các cơ quan, đơn vị trong khối ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, tạo không khí thi đua trong toàn khối, động viên cán bộ, chiến sỹ, công chức, người lao động hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch công tác, xây dựng cơ quan, đơn vị ổn định và phát triển. Thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác. Tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong khối với các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối đã thống nhất các mục tiêu, nội dung giao ước thi đua năm 2015 với chủ đề "Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Hoà Bình đoàn kết- thi đua giỏi- về đích sớm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2015 và Kế hoạch 5 năm 2011-2015". Theo đó, nội dung thi đua chung được đề ra là: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước đến với các cơ quan, đơn vị trong khối; tiếp tục chỉ đạo, triển khai, thực hiện Kế hoạch số 1760 ngày 16/12/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tổ chức phong trào thi đua “Tỉnh Hòa Bình chung sức xây dựng NTM”; tiếp tục thực hiện phong trào “Đẩy mạnh cải cách hành chính và nâng cao chất lượng công vụ” gắn với chương trình tổng thể cải cách hành chính của tỉnh đến năm 2015. Thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 29 ngày 23/5/2014 của Tỉnh ủy về “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa nơi công sở”; Thực hiện tốt việc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến các cơ quan, đơn vị tiến tới Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV; Tăng cường sự phối hợp giữa các ngành trong khối, tích cực tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước do ngành và UBND tỉnh phát động; Tham gia các chương trình hoạt động xã hội về công tác từ thiện nhân đạo; phấn đấu 100% các cơ quan trong khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của ngành được giao…

 

Để thực hiện nội dung thi đua, từng đơn vị trong khối cam kết thực hiện tốt các nội dung thi đua riêng của ngành, đơn vị mình.

 

 

                                                                            Thúy Hằng

 

Các tin khác


Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục