Nhằm bảo đảm lực lượng cho cuộc cạnh tranh tại giải U23 Đông Nam Á 2022, sau khi tính toán, Ban huấn luyện U23 Việt Nam đã đề xuất triệu tập bổ sung 6 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia.


Lực lượng U23 Việt Nam bị ảnh hưởng trước dịch Covid-19. (Ảnh: VFF)

Trước đó, U23 Việt Nam phải đối mặt với khó khăn về lực lượng khi chỉ còn 16 cầu thủ âm tính sau khi 11 cầu thủ và 2 trợ lý đã xác định nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19. Với tình trạng này, nguy cơ có thêm những cầu thủ mắc Covid-19 trong thời gian tới là hoàn toàn xảy ra.

Để không rơi vào tình cảnh thiếu người và được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho phép tiếp tục thi đấu, U23 Việt Nam sẽ tiến hành thay thế cầu thủ.

Sau khi tính toán, Ban huấn luyện đã đề xuất gọi bổ sung 6 cầu thủ gồm Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Phù Đổng), Huỳnh Tiến Đạt (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Thành Nhân (HAGL) và Trần Bảo Toàn (HAGL).

Theo kế hoạch, những cầu thủ này sẽ có mặt tại Campuchia vào chiều mai (22/2). Đây cũng là thời điểm U23 Việt Nam chơi trận cuối cùng ở vòng bảng gặp U23 Thái Lan. Nếu có mặt vào chiều 22/2, những cầu thủ này không kịp để tham dự trận đấu này.

Theo quy định mới nhất của AFF, mỗi đội được thay thế tối đa 10 cầu thủ với điều kiện những cầu thủ bị thay thế có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, U23 Việt Nam có 11 cầu thủ nhiễm hoặc nghi nhiễm với Covid-19.

Đề xuất triệu tập những 6 cầu thủ trên, nhưng Ban huấn luyện vẫn chưa xác định 6 cầu thủ nào nhiễm Covid-19 sẽ bị thay thế. HLV Đinh Thế Nam cần đánh giá thêm tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục