Các tin khác


Giải bóng bàn Kiên Nam mừng Xuân Giáp Thìn 

Câu lạc bộ bóng bàn Kiên Nam vừa tổ chức Giải Bóng bàn mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Giải thu hút trên 50 vận động viên (VĐV) đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh. Giải thi đấu theo phân hạng, chia bảng đánh vòng tròn tính điểm, chọn những cây vợt nhất, nhì vào bán kết, chung kết.

Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 thành công tốt đẹp

Ngày 3/3, Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 đã bế mạc, khép lại những vòng thi đấu sôi động, gay cấn, quyết liệt trên cung đường với các điểm đến nổi tiếng của thành phố Hoà Bình. Cuộc đua bắt đầu vào lúc 6h sáng với gần 2.000 vận động viên từ 44 tỉnh, thành và 6 quốc gia tranh tài ở các cự ly 5 km, 10 km, 21 km.

Khai mạc Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024

Chiều 2/3, tại Trung tâm Văn hoá thành phố Hoà Bình, Tỉnh Đoàn Hoà Bình phối hợp với Sở VH,TT&DL, UBND thành phố Hoà Bình, Công ty Cổ phần VietRace365 tổ chức khai mạc Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024.

Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 diễn ra vào sáng 3/3 tại trung tâm thành phố Hòa Bình

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn do Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND thành phố Hòa Bình, Sở VH,TT&DL, Công ty Cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức.

Thể thao thành tích cao - tập trung huấn luyện ngay từ đầu năm

Trong những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, các vận động viên (VĐV) thi đấu thành tích cao của tỉnh dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên (HLV) đã ra sức tập luyện, phấn đấu đạt thành tích cao nhất tại các giải thể thao của tỉnh cũng như toàn quốc trong năm 2024.

Inter Milan đi vào lịch sử Serie A

Inter đã có được 69 điểm, tiếp tục xây chắc ngôi đầu ở Serie A, bỏ xa 12 điểm so với đối thủ xếp ngay sau là Juventus. Nó khiến cuộc đua giành Scudetto mùa này trở nên nhàm chán hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục